Thể thao

'Xuân Trường ơi, về nhà thôi'

Quyết Thắng
Chia sẻ

Mặc dù Thai League chỉ diễn ra được 4 vòng đấu nhưng CĐV Việt Nam bắt đầu lo lắng cho Xuân Trường, một số người đã kêu gọi tiền vệ thuộc biên chế CLB HAGL hãy về nhà.

“Xuân Trường ơi, về nhà đi”.

“Trường ơi, về đi”.

“Về Việt Nam đi, Xuân Trường”.

“Xuân Trường về lại HAGL đi, Thai League có gì hay”.

“Về đá V.League, mang băng đội trưởng CLB HAGL là tốt nhất với Xuân Trường”…

Rất nhiều lời kêu gọi dành cho tiền vệ Lương Xuân Trường sau khi vòng 4 Thai League 2019 kết thúc. Nhiều CĐV Việt Nam chán nản khi 4 trận liên tiếp thì Lương Xuân Trường không được ra sân trong mào áo CLB Buriram.

Nhiều người đã vì Xuân Trường nên liên tục dõi theo các trận đấu của đương kim vô địch Thai League, từ giải quốc nội đến AFC Champions League. Nhưng kết cục, họ bị “việt vị” vì CLB Buriram cất Xuân Trường quá kỹ trên ghế dự bị. Nhiều CĐV Việt Nam cảm thấy rất thất vọng về điều này.

CĐV Việt Na muốn Lương Xuân Trường hãy về lại Việt Nam.

Trên nhiều diễn đàn bóng đá và Youtube, lời kêu gọi Xuân Trường hãy về Việt Nam chơi cho CLB HAGL, thay vì chơi bóng ở Thai League. Họ nhận xét Thai League chẳng có gì hơn so với V.League, trình độ các cầu thủ lẫn cách chơi thậm chí còn không đẹp mắt và cuốn hút bằng CLB HAGL.

Có thể hiểu, CĐV Việt Nam cũng “chán xem” Thai League. Họ chỉ thích được nhìn thấy Xuân Trường chơi bóng. Dẫu vậy, Buriram cất Xuân Trường trên ghế dự bị thì nhiều CĐV Việt Nam không hài lòng.

Trong trận đấu mới nhất, Buriram đá với Bangkok United thì Xuân Trường không được vào sân, dù đương kim vô địch Thai League mất khá nhiều trụ cột.

Nếu không có bất ngờ xảy ra thì thời gian tới sẽ không còn nhiều CĐV Việt Nam dõi theo Thai League. Nguyên nhân chính là ở Xuân Trường chưa được trao niềm tin thể hiện ở giải vô địch của Thái Lan. Người hâm mộ càng có lý do kêu gọi Xuân Trường về khi SEA Games 30 được phép bổ sung 2 cầu thủ quá tuổi so với quy định ban đầu là U22.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất