Thể thao

Xuân Trường: Muốn đi ASIAD 18 phải cố gắng hết mình!

Bá Hổ
Chia sẻ

Tiền vệ Lương Xuân Trường thừa nhận bản thân chưa chắc chắn có suất đi ASIAD 18 và cần phải cố gắng hết mình.

Trả lời phỏng vấn báo chí vào chiều nay (1/8) tại Hà Nội, Lương Xuân Trường nói: “Với việc, danh sách chỉ có 20 cầu thủ được đi ASIAD 18 trong số 30 người tập trung mang đến áp lực lớn cho mỗi cá nhân.

Lúc này, toàn đội tập trung đang có phong độ rất cao. Vậy nên, mỗi người đều phải cố gắng hết mình, cần chơi trên 100% phong độ để có thể giành một suất trong bản danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam đi ASIAD 18″.

Xuân Trường phải cố gắng mới có suất đi ASIAD 18.

Theo Xuân Trường, cả 30 cầu thủ đang được gọi đều chưa có ai chắc suất, ngay cả tiền vệ HAGL cũng phải nỗ lực hết mình nếu không muốn bị loại khỏi danh sách 20 người.

Hiện tại, U23 Việt Nam chỉ còn 29 cầu thủ khi Hồng Duy bị chấn thương và cạn cơ hội đi ASIAD 18, khi được các bác sỹ chuẩn đoán phải nghỉ ít nhất 1 tháng. Trọng Đại cũng đang gặp chấn thương.

Vào ngày 7/8, HLV Park Hang Seo sẽ chính thức chốt danh sách đi ASIAD 18 với bản danh sách 20 người, trong đó có 2 thủ môn. Ngoài ra, ông thầy người Hàn Quốc sẽ loại 1 cầu thủ trên 23 tuổi, hiện đang có Anh Đức, Văn Quyết, Văn Lâm, Hùng Dũng.

Thầy Park cho biết tiêu chí chọn cầu thủ: “Tôi có 3 tiêu chí chốt danh sách cho U23 Việt Nam gồm:

Thứ nhất, cầu thủ phải đạt năng lực tốt nhất và chơi tốt nhất ở vị trí đó. Thứ hai, cầu thủ cần phải đảm bảo phong độ một cách ổn định. Thứ ba, cầu thủ phải coi mình là thành viên của đội bóng, có sự nỗ lực và có tư cách…”.

HLV Park Hang Seo đang đau đầu để xem xét gạt ai.

Trước khi chốt danh sách đi ASIAD 18, U23 Việt Nam tham dự giải tứ hùng ở Hà Nội. U23 Việt Nam có trận mở màn gặp U23 Palestine vào ngày 3/8.

Lương Xuân Trường nhận định về đối thủ: “U23 Palestine là đối thủ mà U23 Việt Nam từng gặp ở trận giao hữu trước VCK U23 châu Á.

Đây là đội bóng có thể hình cao to, chơi bóng rất mạnh mẽ. Nếu U23 Việt Nam muốn có kết quả tốt cần có chiến thuật hợp lý trước Palestine”.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất