Thể thao

Xuân Trường đá 'siêu kinh điển' Thai League: Lời khẳng định của ngôi sao Việt Nam!

Bá Định
Chia sẻ

Xuân Trường đang được kỳ vọng sẽ toả sáng khi chuẩn bị có trận đấu đầu tiên dưới màu áo CLB Buriram United tại Thai League.

Sau một khoảng thời gian chờ đợi, Thai League sẽ đã chính thức khởi tranh. Đáng chú ý, vào lúc 19h ngày 23/02, tiền vệ Lương Xuân Trường cùng các đồng đội tại CLB Buriram United bước vào trận đấu đầu tiên trong mùa giải gặp CLB Chonburi.

Ông Newin Chidchob - Chủ tịch CLB Buriram United đã khẳng đinh: “Xuân Trường sẽ đá chính cùng CLB vào ngày mai. Đó là thử thách và áp lực cho bất kỳ cầu thủ nào nếu muốn chơi cho Buriram United”.

Khác với những mùa giải trước, Thai League bỗng nhận được sự quan tâm rất lớn từ các CĐV Việt Nam. Sau khi CLB Muangthong United chiêu mộ Đặng Văn Lâm còn CLB Buriram United đưa về Xuân Trường, trên fanpage những đội bóng này đột nhiên tăng thêm một lượng lớn CĐV Việt Nam theo dõi.

Xuân Trường tạo nên một cơn sốt trên đất Thái Lan sau khi gia nhập CLB Buriram United.

Điều này phần nào cho thấy, những người hâm mộ bóng đá Việt Nam vẫn luôn theo sát từng bước tiến của Xuân Trường, Văn Lâm. Thậm chí, sự theo dõi quá lớn từ các CĐV Việt Nam còn khiến chính CĐV Thái Lan phải “ganh tị”.

Thế nên, trận đấu mở màn giữa CLB Buriram và CLB Chonburi chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự chú ý. Bởi trong đội hình CLB Buriram có tiền vệ Xuân Trường thi đấu.

CĐV Việt Nam đang kỳ vọng khá nhiều vào Lương Xuân Trường.

Khác với màn ra mắt thảm hoạ từ Đặng Văn Lâm, Xuân Trường đã có trận đấu đầu tiên dưới màu áo đội bóng mới không đến nỗi nào. Cựu cầu thủ CLB HAGL liên tiếp gây sóng gió về phía khung thành đối phương nhờ những đường chuyền sắc lẹm. Chỉ hơi tiếc một chút khi tuyển thủ Việt Nam để mất bóng dẫn đến bàn thua dành cho đội bóng mới.

Thế nhưng, nhìn một cách khách quan, trận đấu đầu tiên của Xuân Trường cùng CLB Buriram diễn ra khá suôn sẻ dù còn một chút gợn. Tuy nhiên, điều đó không quá quan trọng bởi những trận đấu ở Thai League sắp bắt đầu.

Lương Xuân Trường có thể bùng nổ ngay trận đầu tiên ở Thai League.

Đây mới là thời điểm Xuân Trường cần giữ cái đầu lạnh để toả sáng giúp CLB Buriram giành được những vinh quang. Điều này hoàn toàn nằm trong tầm tay của Xuân Trường.

Dù rằng, môi trường thi đấu bên Thái Lan vô cùng khó khăn. Nhưng với tài năng đã được khẳng định qua từng trận đấu cùng U23 lẫn ĐT Việt Nam suốt một thời gian dài, nhiều người đang chờ đợi sự bùng nổ từ tiền vệ quê Tuyên Quang ngay trận đầu ra quân ở Thai League.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất