Thể thao

'Xôi lạc TV' phát U23 Việt Nam: Về cơ bản đang làm sai nhưng đành chịu

Bá Hổ
Chia sẻ

Trong thời điểm phát trực tiếp U23 Việt Nam đá với U23 Nhật Bản, bình luận "xôi lạc TV" đã thừa nhận sai nhưng viện lý do phục vụ người hâm mộ.

Hôm qua, 'xôi lạc TV' đã tiếp tục phát U23 Việt Nam đá với Nhật Bản trên Youtube, dù trước đó nhiều ý kiến cho rằng xôi lạc có thể bị cấm, qua đó người hâm mộ không thể xem thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu ASIAD 18.

Trong lúc đang phát trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản, bình luận viên “xôi lạc TV” thừa nhận rằng: Về cơ bản đang làm sai nhưng đành chịu. Nguyên nhân là không có đơn vị nào phát sóng U23 Việt Nam để phục người hâm mộ.

Xôi lạc cho rằng phát sóng U23 Việt Nam trên Youtube là sai nhưng đành chịu.

Theo đó, bình luận “xôi lạc TV” cho rằng quá trình phát U23 Việt Nam gặp nhiều vấn đề về tốc độ đường truyền, “mạng lag” nhưng xem được U23 Việt Nam thi đấu với Nhật Bản đã là may mắn. Vì họ lo trước đó có nhiều ý kiến trái chiều nên không rõ có thể tiếp tục phát U23 Việt Nam hay không.

Đến hiện tại, “xôi lạc TV” đã phát sóng đủ 3 trận đấu của U23 Việt Nam ở ASIAD 18. Rất đông người hâm mộ đã tìm link xôi lạc để xem U23 Việt Nam thi đấu. Nguyên nhân là các nhà đài Việt Nam không có bản quyền truyền hình ASIAD 18.

Câu chuyện không có bản quyền truyền hình vì giá từ đối tác sở hữu đưa ra giá cao đang khiến cho nhà đài ở Việt Nam mất điểm trước mắt nhiều người hâm mộ. Nhiều người phải dõi theo U23 Việt Nam qua xôi lạc cùng một số link khác trên mạng xã hội, hoặc Youtube. Thậm chí, nhiều tài khoản cá nhân, hay các trang mạng cũng trực tiếp U23 Việt Nam thi đấu.

Câu chuyện trên thực sự là điều chưa từng gặp ở bóng đá Việt Nam. Cách đấy 5 năm, người hâm mộ Việt Nam cũng từng rơi vào hoàn cảnh khá tương tự hiện tại, là rủ nhau xem U19 Việt Nam thi đấu trên Youtube. Đây là lần đầu tiên bầu Đức trình làng lứa Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh…

Xôi lạc không chỉ phát U23 Việt Nam mà cả lễ khai mạc ASIAD 18.

Với việc không có bản quyền truyền hình còn U23 Việt Nam đang thăng hoa sau 3 trận toàn thắng để vượt qua vòng bảng, người hâm mộ lo lắng có thể “xôi lạc TV” không tiếp tục được phát sóng. Nếu điều này xảy ra thì nhiều người không được xem thầy trò HLV Park Hang Seo thi đấu ở ASIAD 18. Ngoài ra, các môn thể thao khác của Việt Nam cũng không được phát sóng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất