Thể thao

'Xin cảm ơn tất cả người hâm mộ TP.HCM'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Phát biểu sau trận đấu, trợ lý HLV thay mặt U22 Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các khán giả TP. Hồ Chí Minh tới sân ngày hôm nay.

Thiếu vắng nhiều trụ cột đang tập trung cho ĐTQG, U22 Việt Nam đã có trận đấu đầy cố gắng trước U22 UAE. U22 UAE là đội vươn lên dẫn trước sau khi tận dụng tình huống sai lầm của hàng thủ Việt Nam, thế nhưng chỉ ít phút sau Hà Đức Chinh đã tỏa sáng với cú đánh đầu đẹp mắt đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Dù chỉ hòa 1-1 nhưng kết quả này là chấp nhận được khi U22 Việt Nam đối đầu với đối thủ mạnh như U22 UAE.

Phát biểu sau trận đấu, trợ lý của HLV Kim Han Yoon - Nguyễn Văn Đàn tiết lộ về lời căn dặn của HLV Park Hang Seo trước trận đấu: “HLV Park nhắc các các cầu thi đấu với tinh thần cao nhất và hạn chế chấn thương”.

Trợ lý HLV thay mặt U22 Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các khán giả TP. Hồ Chí Minh tới sân ngày hôm nay.

Hàng vạn khán giả TP.HCM đã lấp kín sân.

Đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ U22 Việt Nam, ông nói: “Đây là một trận đấu kịch tính. Cả hai đội đã thi đấu cống hiến. Đặc biệt U22 Việt Nam đã có một trận đấu đầy nổ lực. Các cầu thủ phần nào đã đáp ứng nguyện vọng của người hâm mộ”.

Nhận xét về hai tình huống, ghi bàn và thủng lưới, trợ lý của trợ lý Nguyễn Văn Đàn cho hay: “Trong bóng đá mọi tình huống đều có thể xảy ra. Mặc dù U22 UAE là đội vươn lên dẫn trước nhưng các cầu thủ U22 Việt Nam đã chứng tỏ được bản lĩnh khi có bàn thắng gỡ hòa ngay sau đó. Tôi đánh giá cao về điều này”.

dù chỉ là một trận giao hữu của U22 với mục đích “rèn quân” chuẩn bị cho SEA Games 30 nhưng với sức nóng của cổ động viên TP.HCM, những vé gần với mặt sân đã nhanh chóng được người hâm mộ mua hết ngay trong buổi sáng.

Dù chỉ là một trận giao hữu của U22 với mục đích “rèn quân” chuẩn bị cho SEA Games 30 nhưng với sức nóng của U22 Việt Nam, khán đài U22 Việt Nam được phủ kín.

“Tôi thay mặt U22 Việt Nam cảm ơn người hâm mộ TP. Hồ Chí Minh đã tới sân theo dõi trận đấu hôm nay. Các khán giả tới sân hôm nay đã tiếp thêm động lực cho các cầu thủ thi đấu tốt hơn”, trợ lý HLV gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các khán giả tới sân ngày hôm nay.

Clip: Hà Đức Chinh đánh đầu ghi bàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất