Thể thao

Xem trực tiếp trận U23 Việt Nam và U23 Bahrain ở đâu?

Bá Định
Chia sẻ

Như vậy, người hâm mộ thể thao Việt Nam đã có thể xem trực tiếp tất cả các môn thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018.

Việc đài truyền hình kỹ thuật số VTC thuộc và Đài tiếng nói Việt Nam VOV mua được bản quyền truyền hình ASIAD 2018 làm nức lòng người hâm mộ thể thao nước nhà. Trước đó, từng có thông tin về một đơn vị truyền thông tại Việt Nam có trụ sở ở miền Bắc đang đàm phán về vấn đề bản quyền ASIAD 2018.

Ngoài 2 đài truyền hình nói trên, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel cũng đóng vai trò là nhà tài trợ. Kể từ ngày 22/8, các khán giả Việt Nam hoàn toàn có thể theo dõi các môn thi đấu tại ASIAD qua sóng các kênh truyền hình của VOV như: VOV1, VOV2, VOV3, VOV Giao thông, VOV Sức khỏe; các kênh thuộc VTC gồm: VTC1, VTC3, VTC9.

Đài truyền hình kỹ thuật số VTC đã giành được quyền phát sóng giải ASIAD 2018.

Ngoài ra, các kênh truyền thông Viettel như: MobiTV, Onme, ViettelTV, Mocha, Keeng, Netnews và Tiin cũng phát sóng giải ASIAD 2018. Như vậy, sau hơn 1 tuần phải xem các trận đấu của U23 Việt Nam tại một trang web chiếu lậu, những người yêu bóng đá Việt Nam sẽ được tận hưởng những cảm xúc thăng hoa từ các học trò HLV Park Hang Seo.

Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC là 1 trong 3 hệ thống truyền hình phủ sóng toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. Tiền thân là Ban biên tập Truyền hình Kỹ thuật số thành lập ngày 19/8/2004 đặt trực thuộc Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, đến nay, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã có hơn một thập kỷ phát triển và trưởng thành.

Người hâm mộ bóng đá nước nhà có thể thao dõi đội U23 Việt Nam thi đấu.

Ngày 02/12/2013 khi Nghị định 132/2013/NĐ-CP chính thức thức có hiệu lực, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC được điều chuyển từ Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC về trở thành đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Thông tin & Truyền thông.

Sau gần 2 năm hoạt động dưới sự quản lý trực tiếp của Bộ, đến ngày 02/06/2015, Thủ tướng Chính phủ đã ký Quyết định số 752/QĐ-TTg về việc chuyển Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC về Đài Tiếng nói Việt Nam VOV.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất