Thể thao

Vứt nhẫn cưới 13 tỷ, vợ Rooney quyết không tha cho chồng

Lê Phong
Chia sẻ

Trái với những tin đồn đã tha thứ cho chồng, bà xã Coleen của Rooney vừa có hành động quyết liệt trước sự việc ngoại tình của tiền đạo người Anh.

Những người thân của vợ chồng nhà Rooney đang lo sợ cho cuộc tình kéo dài 9 năm của cặp đôi này sớm sẽ tan rã sau khi cô vợ Coleen có hành động chứng tỏ việc sẽ không chấp nhận tha thứ cho ông chồng lăng nhăng sau sự việc ngoại tình mới nhất.

Laura Simpson - người phụ nữ suýt đã qua đêm với Ronaldo.

Cụ thể, Coleen đã cởi bỏ hai chiếc nhẫn kim cương gồm chiếc nhẫn cưới trị giá 250.000 bảng và chiếc nhẫn đính hôn trị giá 200.000 bảng (trên 13 tỷ VNĐ).

“Cô ấy đã bị làm nhục một lần nữa. Collen đã bị tổn thương rất nặng và chịu đựng hơn bất kỳ người phụ nữ nào khác. Nhiều người đã khuyên Coleen nên kết thúc cuộc hôn nhân này”, một người thân của vợ Rooney chia sẻ với báo chí.

Đây là lần đầu tiên, vô vợ có 3 mặt con và đang mang bầu đứa con thứ 4 của Rooney bước ra nơi công cộng mà không đeo cặp nhẫn độc đáo do chính tay cô thiết kế và được sản xuất độc quyền từ một nhà sản xuất trang sức nổi tiếng ở New York.

Bên cạnh đó, Coleen còn vứt bỏ luôn chiếc nhẫn kim cương 10 cara - món quà sinh nhật tuổi 21 mà Rooney tặng mình.

Cô đăng tải hình ảnh mình bên cạnh 3 đứa con và không có Rooney.

Trước đó, trong khi cô vợ Coleen đi dưỡng thai tại Majorca, cựu tiền đạo Man United đã “đi đêm” cùng gái gọi bốc lửa Laura Simpson và suýt có một đêm mặn nồng nếu như chiếc xe của Rooney không bị cảnh sát bắt giữ. Sau đó, Laura Simpson còn chia sẻ việc cô cùng Rooney đã ôm hôn và tiền đạo 31 tuổi “chết mê” với vòng 1 của mình.

Đáng nói hơn, đây không phải là lần đầu tiên Rooney “ăn vụng”. Khi Coleen mang bầu đứa con trai đầu lòng, tiền đạo người Anh đã quan hệ tay ba cùng hai gái gọi bốc lửa tại Anh quốc là Jennifer Thompson và Helen Wood.

Hiện tại, bà xã của Rooney đã đưa 3 đứa con trở về Liverpool ở nhà ba mẹ ruột và bỏ mặc Rooney một mình ở nhà riêng.

Tiền đạo người Anh đang có nguy cơ tan nhà nát cửa vì tật lăng nhăng.

Được biết, Rooney đã gọi điện thoại xin lỗi vợ nhưng bị Coleen thẳng thắng từ chối và quyết không tha thứ cho “gã Shrek”. Coleen cũng đã xóa các hình ảnh của Rooney trên trang cá nhân của cô

Riêng Wayne Rooney phải sẽ hầu tòa án ở Stockport vào ngày 18 tháng 9 vì bị buộc tội lái xe trong lúc uống rượu.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất