Thể thao

Vượt Nhật Lê và Quỳnh Anh, bạn gái Huy Hùng được mời thi hoa hậu

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Người yêu xinh như thiên thần của Huy Hùng được ban tổ chức một cuộc thi sắc đẹp mời tham gia. Nhưng Thùy Dương quyết từ chối.

Chàng tiền vệ ĐT Việt Nam - Huy Hùng có lẽ là một trong số ít cầu thủ “chăm” khoe bạn gái nhất. Từ sau màn thể hiện thăng hoa trong màu áo tuyển Việt Nam trong những giải đấu gần đây, chuyện tình đẹp như mơ của anh và bạn gái xinh đẹp Nguyễn Thùy Dương cũng khiến dân tình “phát cuồng”.

Bởi thế mà “nàng thơ” của Huy Hùng cũng được “thơm lây” từ sự nổi tiếng của bạn trai. Mới đây, trên story instagram của mình, Thùy Dương bất ngờ đăng tải 1 đoạn tin nhắn được mời tham gia một cuộc thi sắc đẹp.

Mặc dù được họ chèo kéo, hứa hẹn cho những lợi ích khi tham gia cuộc thi để làm cho tên tuổi của Thùy Dương lên một “tầm cao” mới, nhưng mỹ nhân này đáp lại với những cái “lắc đầu” lia lịa.

Lý do mà Thùy Dương từ chối là do chỉ muốn hưởng thụ cuộc sống bình yên và chuyên tâm với đam mê diễn viên của mình. Ngoài ra, nguyên nhân sâu xa của sự từ chối này là… bởi bạn trai Huy Hùng.

Trong một lần chia sẻ với Saostar, Thùy Dương đã từng nói: “Bạn trai tôi không muốn tôi dấn thân vào showbiz vì sợ bị vùi dập bởi những thị phi”.

Chỉ mới 23 tuổi, “tình yêu” của Huy Hùng sở hữu gương mặt thanh tú với các đường nét xinh xắn, Thùy Dương được nhận xét là xinh như hot girl. Cũng chính vì nhan sắc trời phú đó mà Thùy Dương đang phải “khổ sở” từ chối những lời mời gọi từ các cuộc thi về sắc đẹp.

Huy Hùng và Thùy Dương hạnh phúc bên nhau ở những resort xa xỉ.

Huy Hùng và Thùy Dương đã có ba năm bên nhau. Suốt 3 năm, họ có một “bộ sưu tập” hình ảnh lãng mạn. Cặp đôi chăm chỉ đưa nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng. Chỉ cần Huy Hùng hoàn thành các giải đấu và có thời gian nghỉ ngơi là hai người lại “xách ba lô lên và đi”.

Ngắm nhìn nhan sắc “thiên thần” của bạn gái Huy Hùng - Thùy Dương.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất