Thể thao

Vụ tông ô tô của nhà vô địch AFF Cup và diễn viên ‘Người phán xử’: Tự hòa giải, xe ai nấy lo

Văn Nhân
Chia sẻ

Chiếc ô tô Audi (màu đen) của cựu thủ môn Dương Hồng Sơn đã va chạm với xe Ford (màu xanh) của nam diễn viên Phạm Anh Tuấn. Sự việc đã được xử lý xong xuôi theo hướng tự giải quyết với nhau.

Cụ thể, vụ tai nạn ô tô đã xảy ra ở khu vực ngã tư Phủ Doãn cắt ngang Hàng Bông (Hà Nội). Theo đó, chiếc ô tô Audi (màu đen) của cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cầm lái va chạm với chiếc xe Ford (màu xanh) của nam diễn viên Phạm Anh Tuấn.

Trao đổi với Saostar vào sáng ngày 19/10, nhà vô địch AFF Cup 2008 - Dương Hồng Sơn tâm sự: “Sự thật thì anh tránh chiếc xe máy nên quẹt nhẹ với xe của anh Tuấn thôi. Câu chuyện xảy ra vào lúc 23 giờ đêm hôm kia chứ không phải lúc 0 giờ.

Sau đó, hai em tự giải quyết với nhau, không liên quan đến bên nào cả. Hai anh em cũng bảo nhau là xe ai hư thì người đó sửa thôi, vì có chơi với nhau”.

Nhà vô địch AFF Cup 2008 - Dương Hồng Sơn cho biết mọi thứ ổn thỏa, không xảy ra chuyện gì đáng tiếc.

Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cho biết thêm là cả hai người đều không bị chấn thương gì đáng tiếc. Sự việc tông xe được giải quyết êm đềm theo hướng tự hòa giải với nhau.

Trước vụ tông xe của Dương Hồng Sơn và nam diễn viên trong phim Người phán xử, ca sĩ Tuấn Anh cũng gặp tai nạn với siêu xe 16 tỷ nát phần đầu xe.

Có thể nói những người nổi tiếng ở Hà Nội đang liên tiếp gặp câu chuyện không vui về tai nạn ô tô. Nhưng có điều may mắn là Dương Hồng Sơn, Phạm Anh Tuấn, Tuấn Hưng đều không để xảy ra sự cố đáng tiếc, hay chấn thương cho chính mình.

Dương Hồng Sơn từng sắm vai người đóng thế ở AFF Cup 2018, thay thủ môn Phan Văn Santos. Cựu thủ môn xứ Nghệ đã chơi cực hay để góp công đưa ĐTVN đến ngôi vô địch AFF Cup 2008.

Dương Hồng Sơn là người hùng của ĐTVN ở AFF Cup 2008.

Tại AFF Cup 2008, Dương Hồng Sơn đã có một ngày xuất thần với nhiều pha cứu thua mười mươi trong trận chung kết lượt đi với Thái Lan. Tất cả đều thán phục tài năng của Hồng Sơn khi ĐTVN bảo toàn được thắng lợi 2-1 ngay trên đất Thái Lan, qua đó lên ngôi vô địch khi hòa 1-1 ở trận lượt về với bàn thắng ở phút bù giờ cuối cùng của Lê Công Vinh.

Sau 10 năm, bóng đá Việt Nam cũng đang chờ đợi có thêm 1 “người nhện” trong khung gỗ tại AFF Cup 2018. Mục tiêu của ĐTVN là tái hiện lại kỳ tích như năm 2008.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất