Thể thao

Vũ Ngọc Anh sexy tập gym đầu xuân, hướng dẫn ‘tuyệt chiêu’ giảm cân sau Tết

Lê Phong
Chia sẻ

Nữ diễn viên 9x khai xuân bằng bộ ảnh tập luyện trong phòng gym đầy nóng bỏng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng bật mí những bí quyết giúp mọi người lấy lại vóc dáng sau Tết.

Những bài tập đơn giản giúp giảm cân hiệu quả của Vũ Ngọc Anh:

Vũ Ngọc Anh là người đẹp sinh năm 1990. Cô từng đạt giải Người đẹp Áo dài và lọt Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012, được khán giả biết đến nhờ gương mặt khả ái và phong cách gợi cảm.

Từng thành công trong bộ phim Quyên với vai nữ chính cùng tên, diễn viên xinh đẹp đánh dấu năm 2017 của mình bằng nhiều cột mốc đáng nhớ. Nổi bật nhất là việc tham gia vào vai diễn bác sĩ Tuệ đầy ấn tượng trong bộ phim đình đám Lôi Báo và lần thứ 3 được mời tham dự Liên hoan phim Cannes danh giá.

Những ngày đầu xuân, Vũ Ngọc Anh khá chú trọng đến việc lấy lại vóc dáng sau Tết bằng những bài tập gym. Càng bất ngờ hơn khi biết rằng gym đã gắn bó với cô từ thời sinh viên.

“Từ lúc học Đại học tôi đã bắt đầu tập gym và luôn cố gắng duy trì thường xuyên. Hiện tại tôi tập 2-3 buổi/tuần. Tôi thấy gym khá tốt cho sức khỏe và vóc dáng. Thậm chí khi bạn đã có kiến thức tốt về gym, những lúc bận bạn không cần đến phòng gym mà có thể tập một số bài tập tại nhà cũng được. Ví dụ như trong những ngày nghỉ lễ, Tết chẳng hạn”, Ngọc Anh chia sẻ.

Đặc biệt, Vũ Ngọc Anh dành thời gian để hướng dẫn cho bạn đọc một số bài tập giảm cân đơn giản có thể thực hiện tại nhà. Bên cạnh đó, người đẹp cũng tiết lộ bí quyết ăn uống để có thân hình nóng bỏng của mình: “Mọi người nên uống 2-3 lít nước/ngày sẽ rất tốt cho cơ thể. Ăn nhiều thịt bò, cá, rau và bớt lượng tinh bột. Nói nghe rất dễ nhưng không phải ai cũng kiên trì làm được”.

Bên cạnh đó, Ngọc Anh cũng có lời khuyên cho những bạn đang muốn thay đổi ngoại hình và cuộc sống của mình: “Con người đến một độ tuổi nhất định thì cơ thể sẽ đi tính đàn hồi và phình ra. Đó là do ăn uống không hợp lý và không tập thể dục. Thể dục thể thao, cụ thể là gym sẽ giúp các bạn khỏe hơn, trẻ lâu hơn và suy nghĩ mọi thứ tích cực hơn. Có thể thời gian đầu tập các cơ sẽ rất đau nhưng nếu các bạn có quyết tâm, nhất định các bạn sẽ có thành công ngoài sức tưởng tượng”.

“Với những bạn tập nhiều buổi trong tuần thì nên chia ra 1 buổi tập các bộ phận khác nhau để các nhóm cơ có thời gian nghỉ ngơi. Không nên quá thúc ép cơ thể, như vậy sẽ không tốt”, nữ diễn viên 9x nói.

Cuối cùng, Ngọc Anh cho biết năm 2018 cô có khá nhiều dự định công việc thú vị. Tuy nhiên, người đẹp cho biết sẽ bất mí trong thời gian tới vì sợ “nói trước bước không qua”.

Theo chân buổi tập gym của nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh:

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Nghĩa Bờm - Bá Tước

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất