Thể thao

Vòng loại World Cup rạng sáng 7/10: 'Bò tót' Tây Ban Nha về đích?

Minh Châu
Chia sẻ

Chỉ cần lấy 3 điểm là Tây Ban Nha gần như chắc chắn có tấm vé lọt vào vòng bảng World Cup 2018.

Tây Ban Nha vs Albania (1h45 ngày 7/10 tại Alicante):

Tây Ban Nha đã đặt 1 chân lên chuyến tàu sang Nga và chỉ cần 3 điểm nữa là coi như hoàn thành nhiệm vụ. Sự tự tin của họ rất cao do đang bất khả chiến bại trên sân nhà ở vòng loại kỳ này, chưa kể thất bại gần nhất đã xảy ra từ thập niên 1990.

Tây Ban Nha chuẩn bị nhận giấy thông hành sang Nga.

Vừa dự VCK EURO 2016 nhưng rõ ràng Albania không cùng đẳng cấp với Tây Ban Nha. Theo thống kê, 'Bò tót' toàn thắng trước đối thủ trong cả 6 lần đối đầu.

Ý vs Macedonia (1h45 ngày 7/10 tại Turin):

Hy vọng vào thẳng World Cup của Ý thật ra chỉ còn tồn tại trên lý thuyết, sau trận thua Tây Ban Nha 0-3 ở tháng trước. Nhưng trong thế 'còn nước, còn tát', Ý vẫn phải thắng Macedonia để duy trì cơ hội lật bàn.

Khả năng thắng của Ý rất lớn do Macedonia thua tới 5/8 trận vòng loại kỳ này. Hơn nữa, Ý có dàn công cực mạnh ghi tới 19 bàn. Người hùng rất có thể là Ciro Immobile vừa ghi 14 bàn/12 trận qua ở cả Lazio lẫn ĐTQG.

Ý chưa từng thua ở vòng loại World Cup.

Phong độ cao của Ciro Immobile hứa hẹn sẽ giúp Ý thắng đậm. Còn nếu Ý thua? Trong bóng đá đúng là không gì không thể xảy ra, nhưng nếu như vậy thì đây sẽ là địa chấn thật sự do Ý chưa từng thua trên sân nhà ở vòng loại World Cup kể từ lúc bắt đầu góp mặt năm 1934.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất