Thể thao

Vợ Rooney nhận lời “động viên” từ gái gọi từng qua đêm với chồng

Phụng Long
Chia sẻ

Helen Wood không ngần ngại khuyên Coleen nên tỉnh ngộ và chia tay người chồng bội bạc.

Sáng sớm hôm thứ 7, Rooney bị cảnh sát dừng xe do nghi cầm vô lăng trong tình trạng say rượu. Đáng chú ý là tiền đạo người Anh không lái xe của mình, thay vào đó, anh điều khiển chiếc Beetle của một cô nàng lạ mặt có tên Laura Simpson.

Rooney rời đồn cảnh sát hôm chủ nhật.

Được biết, Rooney có ý định qua đêm với người phụ này nhưng bị cảnh sát “phá đám” vào phút chót. Biết được thông tin này, Coleen tức điên và đã cắt ngắn kì nghỉ lễ để về “hỏi tội” ông chồng ham của lạ.

Coleen bỏ dở kỳ nghỉ để về hỏi tội Rooney.

Trên tờ The Sun, Helen Wood - gái gọi từng qua đêm với Rooney hồi năm 2009 - đã không ngần ngại khuyên Coleen nên chia tay ông chồng bội bạc. “Coleen chắc hẳn không hề muốn nghe những lời này. Nhưng cùng cảnh ngộ bà mẹ bỉm sữa với nhau, tôi khuyên cô ấy nên tỉnh ngộ và đá hắn đi.

Tôi biết rõ con người hắn. Hắn ta là một tên cặn bã. Thà làm bà mẹ đơn thân còn hơn là tiếp tục để hắn lừa dối”, Helen Wood mạnh miệng tuyên bố.

Cựu gái gọi đã giải nghệ Helen Wood.

Helen Wood là một trong 2 gái gọi từng có scandal “ngủ tập thể” với Rooney hồi năm 2009. Bạn của Helen Wood là Jenny Thompson đã bán câu chuyện cho báo chí để kiếm tiền, khiến vụ việc vỡ lở. Coleen sau đó quyết định tha thứ cho Rooney và chung sống hạnh phúc cho đến hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất