Thể thao

Vợ Quế Ngọc Hải: 'Phàm là đàn bà thì đừng nghĩ sẽ dựa dẫm vào đàn ông'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Theo Dương Thùy Phương - vợ Quế Ngọc Hải, phụ nữ nên sống độc lập, làm chủ bản thân, đừng để bản thân trở thành "cây tầm gửi", dựa dẫm vào đàn ông

Lâu nay, trong giới cầu thủ, Quế Ngọc Hải nổi tiếng là người chồng chu đáo, yêu thương vợ con hết mực. Vợ đội trưởng đội tuyển Việt Nam - Dương Thùy Phương là người con gái cùng quê, ngoan hiền, không quá nổi tiếng để tránh các thị phi đúng với tiêu chuẩn mà anh chàng đưa ra. Đến nay, họ đã có một bé gái đầu lòng với biệt danh rất đáng yêu là Sunny.

Vợ Quế Ngọc Hải là nàng WAGs tài sắc vẹn toàn nhất nhất bóng đá Việt. (Ảnh: FBNV)

Dương Thùy Phương từng được mệnh danh là cô gái đẹp nhất thành Vinh. Dù đã qua một lần sinh nở nhưng Thùy Phương vẫn rất trẻ trung và xinh đẹp. Ngoài nhan sắc, cô còn rất chịu khó khi tự kinh doanh kiếm tiền cho bản thân dù mỗi tháng được chồng luôn chu cấp.

Chia sẻ về điều này, vợ Quế Ngọc Hải cho biết: “Làm thân đàn bà ở nhà nuôi con nhỏ, hầu hạ chồng con cũng rất cực, vất vả stress chẳng kém người đi làm, nhưng sẽ luôn mang tiếng ăn bám, chẳng có tiếng nói trong gia đình, kể cả chồng có tốt tới mấy. Thế nên, phàm là đàn bà thì đừng nghĩ sẽ dựa dẫm vào đàn ông.

Đàn bà phải có tiền. Tiền để nuôi bản thân, để nuôi con, để báo hiếu cha mẹ. Tôi đã đọc và nhớ mãi một câu nói: “Cơm của bố mẹ nằm mà ăn, cơm của mình đứng mà ăn, còn cơm của chồng thì quỳ mà ăn”.

Có bạn nữ nói là: “Theo em chỉ cần có tiền trong túi, rất nhiều thứ khác đều tự nguyện chung thủy với bạn”. Nghe có vẻ vô lý nhưng lại rất thuyết phục.

Vậy nên chị em nhớ nhé: Trạng thái tốt nhất trong cuộc sống là thông qua nỗ lực của bản thân để biến mọi thứ theo ý bạn. Đừng dựa dẫm ỷ lại, không có chính kiến, hãy sống độc lập, tự chủ tài chính và xinh đẹp rực rỡ như một bông hoa. Luôn dành cho mình một đường lui. Kể cả chúng ta là bỉm sữa cũng hãy cùng nhau kiếm tiền, để xã hội không khinh thường bạn”.

Gia đình hạnh phúc đang ghen tị của vợ chồng Quế Ngọc Hải. (Ảnh của FBNV)

Theo Thùy Phương, phụ nữ muốn được tôn trọng trước hết phải biết sống độc lập, làm chủ bản thân, tránh lối sống dựa dẫm. Đừng để bản thân trở thành “cây tầm gửi”. Không một người đàn ông nào có thể yêu thương, chiều chuộng, chịu đựng mãi được.

Đứng sau một người đàn ông thành công luôn có hình bóng của phụ nữ. Bất cứ khoảnh khắc chồng tỏa sáng hay thất bại, Thùy Phương đều âm thầm đứng ở phía sau khích lệ, động viên anh. Quế Ngọc Hải thật may mắn khi có được một người vợ có suy nghĩ tích cực và cầu tiến.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất