Thể thao

Vợ cũ Rafael van der Vaart nóng bỏng trong bộ sưu tập đồ lót

Thiên Tứ
Chia sẻ

Sylvie Meis từng bị tiền vệ tuyển Hà Lan đánh ngay trong tiệc mừng năm mới 2010 khi thú nhận ngoại tình với một phi công.

Sylvie Meis vừa lại làm 'nhức' mắt người hâm mộ ở Đức và Hà Lan bằng bộ sưu tập đồ lót mới mang tên Sylvie Flirty Lingerie. Sylvie Meis cho biết giá cả rất phải chăng. Không có món nào quá 100 euro và món rẻ nhất chỉ 15 euro. Cô nhận xét: “Bộ sưu tập đồ lót này đáp ứng mọi sở thích của phụ nữ, từ những người thích kiểu dáng thể thao cho đến lãng mạn hoặc quyến rũ”.

Sylvie Meis giới thiệu bộ sưu tập nội y mới.

Hiện làm người mẫu và dẫn chương trình truyền hình, người đẹp Hà Lan 39 tuổi kết hôn với Rafael van der Vaart năm 2003. Trước lúc chia tay năm 2013, họ có 1 trai và 1 gái, được xem như một trong những cặp nổi tiếng nhất Hà Lan. Tuy nhiên, mối quan hệ rạn nứt nhanh chóng khi người đẹp tóc vàng thú nhận ngoại tình năm 2010 với một phi công, nên bị chồng đánh ngay trong tiệc mừng năm mới.

Van der Vaart và Meis đã chia tay sau 10 năm chung sống.

Năm nay 35 tuổi và đang ở Đan Mạch chơi cho FC Midtjylland, Van der Vaart từng tỏ ra ăn năn về hành động đó: “Tôi thật ra ngu ngốc. Tôi rất lấy làm tiếc. Lẽ ra không nên xảy ra chuyện đó”. Về phần Sylvie Meis, cô đã đính hôn với Charbel, một doanh nhân triệu phú ở Dubai.

Sylvie Flirty Lingerie vừa được giới thiệu trên amazon.

Người mẫu trình diễn bộ sưu tập này là vợ cũ của tiền vệ tuyển Hà Lan Van der Vaart.

Cuộc tình người mẫu - cầu thủ bóng đá đổ vỡ khi cô thú nhận ngoại tình.

Nàng hiện đính hôn với một triệu phú Dubai.

Bộ sưu tập có giá từ 15-100 euro.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất