Thể thao

Việt Nam - Malaysia: HLV Park đặt niềm tin ở Công Phượng, Văn Quyết?

Quyết Thắng
Chia sẻ

Với những tính toán rất bất ngờ của HLV Park Hang Seo, Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến những sự thú vị từ đội hình chính đấu Malaysia vào tối nay.

Tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang Seo chỉ gần như cố định 3 trung vệ Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng và thủ môn Đặng Văn Lâm. Mọi vị trí khác đều có sự thay đổi từ hàng tiền vệ tâm đến hàng tấn công. Đáng nói, HLV Park luôn cho thấy sự cao tay trong cách dùng người rất hợp lý.

Thế nên, không loại trừ HLV Park tiếp tục mang đến những bất ngờ về đội hình xuất phát ở chung kết lượt về với Malaysia. Dưới đây là đội hình (3-4-3) của tuyển Việt Nam được Saostar dự đoán có thể ra sân ngay từ đầu:

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, ba trung vệ: Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng, hai tiền vệ cánh: Trọng Hoàng (cánh phải), Văn Hậu (cánh trái), hai tiền vệ trung tâm: Huy Hùng, Quang Hải, ba tiền đạo: Nguyễn Văn Quyết (cánh trái), Anh Đức (trung phong cắm), Công Phượng (cánh phải).

Duy Mạnh sẽ xuất phát ngay từ đầu.

Sở dĩ Saostar có dự đoán những cầu thủ như Văn Quyết, Công Phượng, Anh Đức trở lại đội hình xuất phát vì HLV Park có thể cần đến kinh nghiệm để chế ngự cảm xúc trong thời gian đầu tiên. Kinh nghiệm của những Văn Quyết, Anh Đức là rất cần thiết ở một trận đấu quyết định cho ngôi vô địch.

Giá trị của những cầu thủ có kinh nghiệm có thể nhìn thấy qua trận đấu hòa 2-2 của tuyển Việt Nam ở chung kết lượt đi. Việt Nam có 2 bàn thắng dẫn trước cùng một loạt cơ hội ngon ăn nhưng rời sân Bukit Jalil với tỷ số hòa 2-2. Nếu có một cầu thủ điều tiết lối chơi thì mọi thứ có thể rất khác.

Ngoài ra, Công Phượng được ví như vận son của tuyển Việt Nam trước Malaysia. Tiền đạo xứ Nghệ có 5 bàn thắng, 2 lần tạo phạt đền và 2 lần kiến tạo vào trước Malaysia. Đáng nói, Công Phượng đá chính và ghi bàn thì Việt Nam đều thắng Malaysia.

Văn Quyết có thể trở lại đội hình xuất phát?

Ở vòng bảng, Công Phượng đá chính và mở tỷ số, Việt Nam thắng Malaysia 2-0. Đến trận chung kết lượt đi, Công Phượng chỉ vào sân từ ghế dự bị thì Việt Nam chỉ có trận hòa 2-2.

Ngược lại, HLV Lê Thụy Hải dự đoán HLV Park Hang Seo sẽ không thay đổi so với trận lượt đi. Ba cầu thủ trên hàng công được ông Hải “lơ” đoán là Văn Đức - Đức Chinh - Quang Hải.

HLV Lê Thụy Hải dự đoán Việt Nam thắng cách biệt 1 bàn trước Malaysia, qua đó thầy trò HLV Park Hang Seo giành chức vô địch AFF Cup 2018.

HLV Lê Thụy Hải tin tưởng Việt Nam vô địch.

Mẹ trung vệ Đỗ Duy Mạnh dự đoán Việt Nam thắng 3-1 trước Malaysia. Đáng chú ý, mẹ Duy Mạnh đã đoán trúng 6/7 trận đấu của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. Trận sai duy nhất là Việt Nam hòa 2-2 trước Malaysia, bà Lê Thị Lan đoán Việt Nam thắng 2-1.

Trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30 tối nay tại sân Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất