Thể thao

Vì sao vé xem trận Việt Nam - Philippines hết sạch chỉ sau 1 phút?

Bá Định
Chia sẻ

Như vậy, toàn bố vé xem bóng đá bán dưới hình thức online trận bán kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines đã hết sạch chỉ sau 1 phút mở bán.

Mặc dù thời gian mở bán vé online trên các trang web do VFF quy định từ 10h00 ngày 28/11/2018 (thứ Tư) và kết thúc vào lúc 12h00 ngày 29/11/2018 (thứ Năm). Nhưng chỉ sau 1 phút mở bán, toàn bộ hệ thống liên tục báo lỗi trang khi nhiều người truy cập vào.

Sở dĩ xảy ra điều này bởi số lượng vé bán online chỉ khoảng 20.000 trong khi có đến trên 40.000 lượng người truy cập. Điều đó dẫn đến tình trạng, cả 3 trang web bán vé của VFF đều luôn trong tình trạng quá tải. Thế nên, việc hệ thống xuất hiện việc báo lỗi chỉ sau hơn 1 phút mở bán là điều hết sức bình thường. Lý do đơn giản là quá tải so với khả năng của VFF.

Hệ thống mạng của VFF đã bị quá tải.

Nhiều lời đồn đoán cho rằng, số vé trên đã được bán hết nhưng đến nay, phía VFF vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì liên quan đến vấn đề này. Nhiều cư dân mạng không khỏi ức chế khi không thể mua vé qua trang web của VFF.

Anh N.V.H chia sẻ: “Tôi đã trực từ lúc 9h30′ nhưng đến khi kích vào thì hệ thống liên tục báo bận. Tôi vào đi vào lại cả trăm lần đến khoảng 11h30′ thì thực sự bất lực hoàn toàn”.

Một số CĐV khác thì lại tỏ ra cảm thông với VFF, bạn T.Đ.H nói: “Số lượng vé chỉ có hạn thôi mà số người truy cập quá lớn. Không lỗi mới là lạ. Mình là dân công nghệ thông tin nên rất hiểu điều này. Việc quá tải chắc chắn sẽ xảy ra dù có đến 3 trang web chia lửa”.

Rất nhiều người mong ngóng để sở hữu tấm vé xem ĐT Việt Nam thi đấu.

Trong khi đó, bạn T.V.T hóm hỉnh ví von: “Mua vé xem ĐT Việt Nam còn khốc liệt hơn cả mỗi lần sinh viên canh đăng ký môn học trên nhà trường. Chắc mạng sập cũng đúng quy trình đây”.

Tính đến thời điểm 12h này 28/11, hệ thống các trang bán vé xem bóng đá của VFF vẫn hoàn toàn bị nghẽn và xuất hiện lỗi 404.

VFF bán khoảng 20.000 vé qua trang web có tên miền: vebongdaonline.vn; vebongonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn. Vé trận bán kết của ĐT Việt Nam có 4 mức giá 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng. Như vậy, mức giá từ vòng bán kết đã tăng cao hơn so với giá vé ở vòng bảng.

Hơn 20.000 vé còn lại khoảng vé sẽ được phân bổ cho các nguồn sau: 4.000 vé mời, 3.200 vé dành cho CĐV đội khách, vé bán cho hội CĐV bóng đá Việt Nam… Ngoài ra, một lượng vé lớn trong số này được bán cho các nhà tài trợ của các ĐTQG và giải đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất