Thể thao

Vì sao Neymar không còn đi vớ rách trong ngày hạ Mexico?

Bá Định
Chia sẻ

Hình ảnh Neymar ra sân với đôi vớ rách từng gây nhiều tranh cãi tại vòng bảng World Cup 2018 đã không còn xuất hiện trong trận đấu gặp Mexico.

Neymar từng tạo ra cuộc tranh cãi về việc anh thường xuyên ra sân với đôi vớ rách trong các trận đấu thuộc vòng bảng World Cup 2018. Hình ảnh đó bắt đầu xuất hiện ở cuộc đụng độ với ĐT Thụy Sĩ.

Sau trận đấu này, nhiều lời đồn đoán cho rằng, chiếc vớ của Neymar bị rách vì những pha vào bóng khá ác ý từ phía các cầu thủ Thụy Sĩ. Tuy nhiên, nguyên nhân bị loại bỏ bởi trong trận đấu với ĐT Costa Rica diễn ra tại lượt trận thứ 2, Neymar vẫn ra sân cùng chiếc vớ rách.

Neymar ra sân với chiếc vớ rách tại vòng bảng. Ảnh: Fifa.com.

Nhiều người bắt đầu nghĩ đến việc tiền đạo CLB PSG cố tình làm màu hoặc nhằm lấy may sau nhiều lần bị đối thủ đá xấu.

Một số chuyên gia thì lý giải việc đi vớ rách sẽ giúp các cầu thủ giảm bớt áp lực lên bắp chân khi gắng sức thi đấu. Đồng thời, nó sẽ làm giảm thiểu nguy cơ bị chuột rút hoặc dính chấn thương của cầu thủ. Lập luận này có vẻ được đa số đồng thuận hơn. Bởi Neymar vừa trải qua một quá trình hồi phục chấn thương sau ca phẫu thuật bàn chân hồi đầu tháng 3.

Mới nhất, trong trận đấu với ĐT Mexico, hình ảnh chiếc vớ rách của Neymar không còn xuất hiện. Do đó, nhiều người tin rằng, tiền đạo CLB PSG đã hồi phục chấn thương hoàn toàn và đang có được thể trạng tốt nhất.

Hình ảnh chiếc vớ của Neymar bị rách không còn xuất hiện trong cuộc đối đầu với Mexico. Ảnh: Fifa.com.

Một số ý kiến khác đưa ra thì nghiêng về việc Neymar muốn xóa đi mọi chỉ trích về việc anh cố tình làm màu hoặc lấy may cho các trận đấu tại World Cup 2018.

Thế nhưng, dù thế nào đi chăng nữa, Neymar vẫn đang thể hiện một phong độ rất tốt ở giải đấu lần này. Tiền đạo trị giá 220 triệu euro vừa tỏa sáng trong trận đấu gặp ĐT Mexico ở vòng 1/8 với 1 bàn thắng cùng 1 đường chuyền kiến tạo thành bàn.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất