Thể thao

Vì sao Công Vinh quyết lấy Thủy Tiên làm vợ?

Bá Hổ
Chia sẻ

Nếu không gặp được Thủy Tiên thì rất có thể Công Vinh không có được sự thành công trong sự nghiệp quần đùi áo số...

Người ta thường nói đằng sau sự thành công luôn có bóng dáng người phụ nữ. Sự thành công của Công Vinh có sự đóng góp rất lớn từ Thủy Tiên, người mà Vinh dành riêng 1 chương trong tự truyện Phút 89 với tên gọi: Nàng tiên của tôi.

Công Vinh yêu Thủy Tiên với suy nghĩ ban đầu rất đơn giản: Một cầu thủ nổi tiếng cặp kè cô sỹ xinh đẹp thì… ngầu phải biết. Thế nên, Vinh tiếp cận và xin số điện thoại của Tiên trong một lần cùng nhau chụp hình quảng cáo.

Có lẽ, Công Vinh cũng không ngờ đó là một trong những sự chọn lựa đúng đắn nhất cho cuộc đời anh. Một bàn thắng quan trọng nhất để làm nên Công Vinh của ngày hôm nay, vì không có Thủy Tiên thì chưa chắc cầu thủ người xứ Nghệ có thể tạo dựng được thành công.

Công Vinh - Thủy Tiên là mối tình đẹp giữa cầu thủ và showbiz.

Một trong những câu chuyện đáng nhớ nhất về mối tình của Công Vinh và Thủy Tiên là chuyến đi Bồ Đào Nha vào năm 2010. Công Vinh lúc đó gần như tay trắng, bị đứt dây chằng và không rõ sự nghiệp sẽ rẽ theo hướng nào. Thế nhưng, Thủy Tiên đang ở đỉnh cao sự nghiệp đã bỏ lại tất cả để theo chân Vinh sang Bồ Đào Nha.

Hơn 1 tháng ròng rã, Thủy Tiên đi chợ nấu ăn và chăm sóc mọi thứ cho Công Vinh. Họ cùng thuê 1 căn phòng nhỏ để ở, với hy vọng chấn thương dây chằng của Vinh sớm hồi phục.

Người xưa thường nói, có hoạn nạn mới biết chân tình và Công Vinh kể từ ngày sống thử ở Bồ Đào Nha đã hiểu thêm về Thủy Tiên. Bởi không có tình yêu chân thật thì không thể có một người con gái vứt lại sự nghiệp đi theo một chàng trai ra nước ngoài, trong bối cảnh chấn thương và “cháy túi”.

Họ trải qua nhiều điều tiếng nhưng chưa bao giờ buông tay nhau.

Đáp lại tấm chấn tình ấy, Công Vinh cũng từng từ bỏ đội bóng của bầu Hiển để chọn Hà Nội ACB của bầu Kiên. Một phần lý do là bầu Hiển chỉ trả 10 tỷ, còn bầu Kiên chi đến 14 tỷ nhưng theo Công Vinh, nguyên nhân chính là bầu Hiển không muốn Vinh yêu Tiên, còn bầu Kiên không cấm cản.

Tất nhiên, chuyện tình yêu của Công Vinh và Thủy đã đơm bông kết trái bằng một đám cưới lớn. Họ đang hạnh phúc cùng con gái mang tên Bánh Gạo.

Tình cũ Pha Lê làm “dậy sóng” dư luận

Nếu như theo những gì logic xảy ra trong những năm tháng thi đấu của Công Vinh, Pha Lê là người đến sớm hơn Thủy Tiên. Thậm chí, Pha Lê từng có một lá thư dài viết về CV9 có đoạn: “Nếu ai còn nhớ kì AFF Cup năm ấy, cũng là trận lụt lịch sử của Hà Nội đến nỗi trận cuối cùng của AFF bị huỷ do khắp nơi chỉ toàn là nước! Nhà nhà mất điện, có một con bé chỉ nhăm nhăm sang nhà hàng xóm có máy phát điện để sạc điện thoại nhờ, để nhắn tin cho một người…

Và người đó đã từ khách sạn Tây Hồ đi taxi đến đầu phố, sau đó phải lội nước vào tận nhà và… cõng con bé ấy ra ngoài! Họ lên Vincom ăn tối và xem phim, đó cũng là lần đầu tiên một nhà báo bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau! Rất hồn nhiên, tôi không lường trước được ngày hạnh phúc ấy lại là lúc câu chuyện bắt đầu cho tất cả sự đau khổ sau này…”.

Và mới đây, Pha Lê tiếp tục khiến cho dư luận “dậy sóng” vì dòng trạng thái nói về tự truyện, phần lớn người hâm mộ tự hiểu là “đá đểu” Công Vinh, dù Pha Lê phủ nhận điều ấy.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất