Thể thao

Phó chủ tịch VFF phải giải trình vụ ở cùng cô gái 24 tuổi trong khách sạn

Bá Hổ
Chia sẻ

VFF đã thông báo về việc yêu cầu ông Nguyễn Xuân Gụ phải giải trình vụ bị cơ quan chức năng làm việc vào tối ngày 24/5.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ra thông báo về sự việc liên quan đến phó chủ tịch VFF - Nguyễn Xuân Gụ:

“Trong ngày 25 tháng 5 năm 2018, có thông tin, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội và được một số báo điện tử đăng tải liên quan đến người được cho là ông Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch LĐBĐVN. Về việc này LĐBĐVN được các cơ quan chức năng thông tin như sau:

“Vào lúc 23h30 ngày 24 tháng 5 năm 2018, Phòng Cảnh sát hình sự CA TP. HCM (PC45) phối hợp với Đoàn kiểm tra liên ngành Quận 1 đã kiểm tra hành chính lưu trú một khách sạn trên địa bàn Quận 1 TP. HCM. Tại một trong những phòng của khách sạn phát hiện người khai tên là Nguyễn Xuân Gụ, Phó Chủ tịch LĐBĐVN ở chung 1 cô gái có tên là N.N.N.T (24 tuổi) không khai báo tạm trú. Ông Nguyễn Xuân Gụ tự khai là đã từng có quan hệ với N.N.N.T.

Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ phải giải trình về sự việc đưa cô gái vào khách sạn.

Trưa ngày 25/5/2018, LĐBĐVN nhận được thông báo từ Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM (PC45) đề nghị xác minh người khai có tên trên. Chiều cùng ngày, theo đề nghị của PC45, LĐBĐVN đã cử đại diện đến cơ quan công an để phối hợp xác minh làm rõ vụ việc. Tại buổi làm việc đại diện LĐBĐVN xác nhận người đang được mời làm việc với CA TP. HCM là ông Nguyễn Xuân Gụ.

Liên quan đến việc này, LĐBĐVN khẳng định trong thời gian xảy ra vụ việc, ông Nguyễn Xuân Gụ không được LĐBĐVN cử đi công tác. Tuy nhiên, việc này gây ảnh hưởng tiêu cực đối với hình ảnh và uy tín của LĐBĐVN. Hiện nay vụ việc đã được giao cho Ban kiểm tra LĐBĐVN tiếp tục xác minh làm rõ, đồng thời yêu cầu ông Nguyễn Xuân Gụ có giải trình liên quan đến vụ việc và sẽ được báo cáo cho Thường trực và BCH LĐBĐVN cũng như thông tin trong thời gian sớm nhất”.

Theo Saostar trò chuyện với ông Nguyễn Xuân Gụ, việc ông Gụ không được VFF cử đi nhưng vẫn vào Nam là do đi thăm một người bạn nằm viện. Toàn bộ kinh phí do ông Gụ tự chi trả, không phải tiền của VFF.

Hiện tại, ông Nguyễn Xuân Gụ đang là phó chủ tịch VFF phụ trách truyền thông và ứng viên chức vụ này ở nhiệm kỳ VIII.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất