Thể thao

Vắng Quang Hải, Nhật Lê được học trò Đức Phúc nhắn: 'Miss you'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

"Mỹ nam" Quốc Anh - học trò cưng của Đức Phúc trong chương trình The Debut bất ngờ nói "nhớ" bạn gái Quang Hải trên trang cá nhân.

Trong một trạng thái mới nhất, bạn gái Quang Hải đã sử dụng tính năng Q&A trên story instaram để trò chuyện tương tác cùng bạn bè. Bất ngờ thay, Quốc Anh - học trò của Đức Phúc đã để lại nhớ nhắn khi công khai nói nhớ Nhật Lê: “Huhu bao giờ về, miss you”.

Được biết, bạn gái Quang Hải đang đi tránh nóng dài ngày tại thành phố biển cùng một số bạn bè thân thiết. Trong chuyến du lịch này, Quang Hải không đi cùng với người yêu mà ở lại đại bản doanh của Hà Nội FC tập luyện và hồi phục thể lực.

Đáp lời trai đẹp 9x, bạn gái Quang Hải lạnh lùng trả lời: “Đang đi chơi chưa muốn về. Có plan gì không mà cứ hỏi”.

Vắng Quang Hải, Nhật Lê bất ngờ được học trò Đức Phúc nói “nhớ”.

Dù chỉ là bạn bè những việc Quốc Anh công khai nói “nhớ” Nhật Lê trên instagram khiến các fan không ít lo lắng cho mối quan hệ của Quang Hải và bạn gái. Hiện, Quang Hải vẫn chưa có bất kỳ động thái “ghen tuông” gì khi người yêu được trai đẹp nhớ nhung.

Nhật Lê và Quốc Anh quen nhau khi cả hai tham gia một chương trình âm nhạc và cùng là học trò của Đức Phúc. Tuy nhiên, trong khi học trò cưng của Đức Phúc - Quốc Anh tiến sâu vào vòng trong và chỉ bị loại ở vòng 12 thì bạn gái Quang Hải phải dừng chân khá sớm ở cuộc thi này. Thế nhưng, cả hai vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè cho đến nay.

Chân dung chàng trai nói nhớ bạn gái Quang Hải.

“Nàng thơ” của Quang Hải từng gây sốt khi tham gia chương trình âm nhạc này với mong muốn được khẳng định bản thân mình. Tuy nhiên, trong suốt chặng đường thi, yếu tố khiến khán giả nhắc đến thí sinh này nhiều hơn cả vẫn là vai trò bạn gái của Quang Hải. Khi dấu ấn âm nhạc còn chưa kịp khẳng định, Nhật Lê đã bị loại khỏi cuộc chơi.

Với Nhật Lê, đây là lần đầu tiên cô dự thi một cuộc thi ca hát chuyên nghiệp. Do đó, người đẹp gốc Quảng Nam không giấu được sự non nớt, thiếu kinh nghiệm trong cách xử lý ca khúc.

Dẫu vậy với niềm đam mê mãnh liệt với ca hát, với ánh đèn sân khấu, hot girl xứ Quảng vẫn không ngừng nổ lực luyện tập để sớm hoàn thành hóa ước mơ của mình.

Bạn gái Quang Hải quyến rũ trong chiếc áo sơ mi xuyên thấu.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất