Thể thao

Quế Ngọc Hải tưởng 'thánh lầy lội' Văn Toàn mua váy tặng sinh nhật

Minh Thư
Chia sẻ

Trong ngày sinh nhật lần thứ 26 của mình, Quế Ngọc Hải đã nhận được vô vàn lời chúc và quà tặng từ các đồng đội, trong đó có Văn Toàn tặng món quà cực dị.

Mới đây, Quế Ngọc Hải đã đăng ảnh để tự chúc mừng sinh nhật mình trên trang cá nhân kèm dòng caption như lời nhắc nhở cho bản thân: “Chúc ông bạn tuổi mới rực rỡ. Tưng bừng khói lửa nhé! Happy birthday to me”.

Hải Quế đăng ảnh chúc mừng sinh nhật mình ở tuổi 26.

Trên trang cá nhân của mình anh cũng nhận được vô số lời chúc mừng từ các anh em đồng đội cũng như fan hâm mộ. Được biết, Văn Toàn và Quế Ngọc Hải nổi tiếng là đôi bạn thân trong màu áo đội tuyển quốc gia. Đây là lý do khiến chân sút Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) không ngại trêu chọc đàn anh: “Chúc ông em vừa bước sang tuổi 33 luôn luôn luôn hạnh phúc”.

Lương Xuân Trường cũng góp vui bằng câu chúc: “Chúc mừng sinh nhật Hải em, một người em tuyệt vời”.

Hải Quế ngay lập tức đáp trả cực gắt: “OK, Lee Trường Buriram”.

Thấy Hải Quế trả lời bình luận của mọi người mà chưa trả lời bình luận của mình, Văn Toàn lập tức nói thêm: “Quế Ngọc Hải, bỏ chút ít thời gian để vào cảm ơn anh em đi. Sống đàng hoàng cho giống đội trưởng đi. Đăng cái tấm ảnh từ sáng sớm rồi để đó hả. Cuộc sống bận rộn thế !!!.

Quế Ngọc Hải liền cảm ơn mọi người: “Cảm ơn tất cả mọi người đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến Hải trong ngày sinh nhật. Hải rất xin lỗi vì đã không thể trả lời hết những lời chúc của tất cả mọi người mong mọi người thông cảm cho Hải nhé. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Quế Ngọc Hải phấn khởi khoe quà được đàn em Văn Toàn tặng trong ngày sinh nhật.

Dù hay trêu chọc người khác nhưng Văn Toàn vẫn luôn là người giữ lời hứa, anh tặng quà đúng hẹn cho Quế Ngọc Hải.

Dù rất vui sướng vì được tặng quà mình thích, nhưng Văn Toàn lại làm Quế Ngọc Hải hụt hẫng khi tặng cho anh chiếc áo quá dài, khiến anh có lời so sánh : “Tưởng nó mua 'váy' tặng mình”. 

Trước đó, Văn Toàn đã chia sẻ về việc mình muốn làm trong ngày sinh nhật của Hải Quế : “Mình muốn đạp anh Hải xuống hồ bơi. Chỉ là mình thích thế thôi. Mình không sợ bị Hải đánh, vì mình quen ăn đòn rồi. Đối với mình, anh Quế Ngọc Hải là “trò chơi” để mua vui cho mình những lúc không có gì để làm”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất