Thể thao

Văn Toàn hoá nhiếp ảnh gia chụp ảnh gợi cảm, siêu đẹp cho bạn gái

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chắc hẳn Văn Toàn đã bỏ nhiều công sức để chụp cho bạn gái Trang Nhung một bức ảnh "sống ảo" siêu lung linh.

Tối 15/12, bạn gái Văn Toàn - Trang Nhung đăng tải một bức ảnh xinh lung linh trên trang cá nhân. Trong ảnh Trang Nhung diện một chiếc váy hai dây màu trắng, cô đắp chăn và để lộ bờ vai gợi cảm cùng nụ cười chết người. Với backroud là rừng núi thơ mộng, bạn gái Văn Toàn tựa như một nàng thơ bước ra từ chuyện cổ tích.

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt thả tim của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều ngất ngây trước nhan sắc của người đẹp.

Đằng sau bức ảnh xinh đẹp này là một “phó nháy” chụp ảnh có tâm. Và nhiếp ảnh gia chụp bức ảnh này không ai khác ngoài Văn Toàn. Văn Toàn và bạn gái Trang Nhung vừa có chuyến đi du lịch ở Đà Lạt.

Văn Toàn chụp ảnh cho bạn gái khi đi du lịch Đà Lạt. (Ảnh IGNV)

Đà Lạt đang bước vào một trong những mùa đẹp nhất năm, với thời tiết lạnh đặc trưng và những mùa hoa rực rỡ. Chính vì vậy, Văn Toàn và bạn gái đã không bỏ lỡ cơ hội, tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn tại Đà Lạt những ngày giữa tháng 12 này.

Cặp đôi đã cùng nhau ghé thăm những điểm đến nổi tiếng của Đà Lạt, chuyến đi này là khoảng thời gian đoàn tụ hiếm hoi của cặp đôi, bởi Văn Toàn và bạn gái yêu xa đã một thời gian dài. Dù đi chơi nhưng cặp đôi chẳng đăng tải một bức hình chụp chung nào.

Văn Toàn ăn mặc trẻ trung năng động khi đi du lịch cùng bạn gái. (Ảnh FBNV)

Đà Lạt dường như là điểm đến yêu thích của cặp đôi, nên cả hai đã dành nhiều thời gian khám phá nơi này. Chuyến du lịch này không phải là lần đầu tiên Văn Toàn và bạn gái Trang Nhung đến với Đà Lạt, vào tháng 4/2019 cặp đôi cũng đã đến đây du lịch cùng nhau.

Khi đó, cả hai khiến fan “dậy sóng” khi cùng nhau đóng clip kiểu như “nắm tay em đi khắp thế gian”. Là người đăng tải lên trang cá nhân, Trang Nhung viết lời dẫn đầy triết lý: “Người ta cứ bảo có 'lời nguyền' đi Đà Lạt về là sẽ chia tay. Nhưng theo mình thì đi đâu rồi cũng chia tay thôi, Mr.Siro đã nói rồi. Làm gì có ai yêu mãi 1 người em ơi”.

Văn Toàn và Trang Nhung đã yêu nhau được hơn 5 năm. Mối tình của 2 người được xếp vào hàng yêu xa khi gia đình cô và người yêu cách nhau đến 1000km.

Thi thoảng Trang Nhung cũng chạnh lòng vì mối tình xa cách của mình. Tuy nhiên sự thấu hiểu và chân thành trong tình yêu đã giúp cô nàng và Văn Toàn vẫn luôn bền vững trong 5 năm qua. Họ chấp nhận gạt qua những rào cản “khoảng cách” do tính chất nghề nghiệp để vun vén cho tình yêu.

Một số bức ảnh xinh đẹp của bạn gái Văn Toàn ở Đà Lạt

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất