Thể thao

Văn Toàn bất ngờ nắm tay em nhỏ đi giữa trời mưa

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Văn Toàn bất ngờ xuất hiện dưới mưa trên đường phố Hà Nội, Văn Quyết bày tỏ sự quyết tâm cao độ,... là những chuyển động mới nhất của dàn sao ĐTVN trước trận bán kết lượt đi diễn ra,

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã khiến người hâm mộ cảm thấy an tâm hơn về tình hình hồi phục chấn thương khi đăng tải bức ảnh đi chơi vui vẻ cùng người thân. Đây chắc chắn là một liều thuốc tinh thần rất hữu ích đối với cầu thủ này.

Trước đó, Văn Toàn đã dính chấn thương sụn chêm trước trận đấu với Campuchia và phải ở lại Việt Nam để điều trị. Hiện tại, mỗi ngày tiền đạo quê Hải Dương đều phải thực hiện vật lý trị liệu trong một tiếng và tập gym tại khách sạn. Nếu chấn thương hồi phục nhanh chóng, Văn Toàn có thể quay trở lại trong trận bán kết lượt về ở sân nhà Mỹ Đình.

Trong khi đó các đồng đội của Văn Toàn, đăng những dòng trạng thái bày tỏ sự quyết tâm cao độ cho trận đấu ở Bacolod sắp tới.

Cú “xoay compa” đạp mắt ghi được vào lưới ĐT Campuchia phần nào đã giúp Phan Văn Đức giải tỏa những áp lực bản thân. Cầu thủ CLB Sông Lam Nghệ An đăng bức ảnh với dòng trạng thái : “Luôn chiến đấu hết mình”.

Lối chơi nhiệt huyết, năng nổ của Văn Đức sẽ giúp HLV Park Hang Seo có nhiều sự lựa chọn trong giai đoạn nước rút sắp tới của AFF Cup 2018.

Tiền đạo đội trưởng Văn Quyết đang chịu vô số áp lực từ những chỉ trích của NHM. Mang trong mình tấm băng thủ quân của ĐTVN, Văn Quyết vẫn chưa thi đấu đúng với phong độ như đã thể hiện ở V.league 2018.

Trên instagram, Văn Quyết bày tỏ sự quyết tâm cực lớn cho trận đấu sắp tới với bức ảnh cô vợ xinh đẹp và cậu con trai. Đây hứa hẹn sẽ là nguồn động lực to lớn giúp cho tiền đạo 27 tuổi thi đấu thăng hoa hơn.

Khác với những đồng đội khác, “thủ thành quốc dân” Bùi Tiến Dũng thì tỏ ra thoải mái vui đùa, tinh nghịch cùng “bạn thân” Hà Đức Chinh.

Với việc Đặng Văn Lâm thi đấu ổn định và cực kỳ xuất sắc khiến cho cơ hội ra sân của “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng gần như không có.

Tiền vệ đội phó Lương Xuân Trường cũng đăng tải một bức ảnh vô cùng thú vị khi cả tiền vệ này và trung vệ Tiến Dũng đang nhìn về một hướng. Với đôi mắt híp đặc trưng của mình cùng caption: “Mày muốn giề” khiến cho NHM rất thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất