Thể thao

Văn Quyết và 4 cầu thủ U23 Việt Nam sẽ đá phạt đền trước U23 Syria

Đông Tà
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đã tính đến phương án có thể đá phạt đền với U23 Syria nên U23 Việt Nam đã luyện tập đá 11m.

HLV Park Hang Seo đã chuẩn bị rất lưỡng cho trận đấu với U23 Syria vào tối nay. Theo đó, phương án đá phạt đền được ông thầy người Hàn Quốc tính đến khi cho các cầu thủ luyện đá 11m.

Theo đó, 5 cầu thủ U23 Việt Nam được tin tưởng giao trọng trách đá phạt đền với U23 Syria nếu hòa trong 120 phút là Đỗ Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng (trung vệ), Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Quang Hải và Vũ Văn Thanh.

Văn Quyết lãnh nhiệm vụ đá phạt đền đá phạt đền trước U23 Syria.

Những cái tên kể trên đều là gương mặt quen thuộc được đá phạt đền ở VCK U23 châu Á 2018, trừ Văn Quyết - cầu thủ trên 23 tuổi được chọn ở ASIAD 18.

Sự có mặt của Văn Quyết trong danh sách đá phạt đền là điều dễ hiểu. Văn Quyết đang là đội trưởng và có nhiệm vụ đá phạt đền của U23 Việt Nam. Thế nên, thầy Park đặt niềm tin lớn vào đội trưởng U23 Việt Nam.

Ngoài danh sách 5 cầu thủ dự kiến đá phạt đền của U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng được chú ý rất lớn. Tiến Dũng được xem là niềm hy vọng trước U23 Syria vào tối nay. Nếu đá phạt đền thì trọng trách của Dũng sẽ càng lớn, vì tất cả chờ đợi Dũng có thể tỏa sáng như các lần “đấu súng” làm nên kỳ tích ở Thường Châu, Trung Quốc.

Trận đấu với U23 Syria vào 19h30 tối nay hứa hẹn rất khó khăn cho U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo nhận định Syria là đối thủ mạnh nhất mà U23 Việt Nam gặp tại ASIAD 18, dù có 4 trận toàn thắng và giữa sạch lưới kể từ vòng bảng đến tận vòng tứ kết.

Chờ U23 Việt Nam tái hiện kỳ tích Thường Châu.

“Thật ra mỗi trận đấu đều có những khó khăn khác nhau. Nhưng tôi nghĩ, Syria là đội bóng mạnh nhất mà Olympic Việt Nam phải gặp kể từ đầu giải”, HLV Park Hang Seo nói về đối thủ của U23 Việt Nam.

Đánh giá về lực lượng của U23 Syria, ông Park chia sẻ: “Theo tôi được biết đội Syria lần này mang theo 16/20 cầu thủ thi đấu ở giải U23 vừa rồi ở Trung Quốc. Họ bổ sung thêm 3 cầu thủ trên 23 tuổi và chỉ có 1 người duy nhất là mới thôi. Như thế cũng đồng nghĩa là chất lượng đội hình của họ mạnh hơn rất nhiều”.

Dù thế nào thì người hâm mộ Việt Nam vẫn đang mong chờ U23 Việt Nam có thể vượt qua U23 Syria vào tối nay. Tất cả đang hướng về Indonesia để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo giành chiến thắng!

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất