Thể thao

Văn Quyết: 'HAGL cần có sự gắn kết và cố gắng hơn trong lối chơi'

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết tỏ ra rất vui mừng khi đội nhà giành chiến thắng đậm trước HAGL ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối nay.

Trái với kỳ vọng của NHM về một trận đấu căng thẳng, hấp dẫn thì màn so tài giữa HAGL và CLB Hà Nội tại vòng 3 V.League 2020 đã diễn ra với thế trận một chiều. Đội bóng thủ đô tỏ ra rất tỉnh táo và “cáo” khi trừng phạt các sai lầm của đối thủ, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm ngay trên sân nhà với tỉ số chung cuộc là 3-0.

Chia sẻ sau trận thắng, đội trưởng của CLB Hà Nội – Nguyễn Văn Quyết tỏ ra rất vui mừng khi có trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ mạnh và gửi lời cám ơn đến NHM đã đến sân theo dõi màn so tài này.

“Hôm nay khán giả tới sân rất đông để ủng hộ 2 đội, Quyết rất vui vì điều đó. Về trận đấu, 2 đội đã chơi rất quyết tâm và máu lửa. Chiến thắng này Quyết muốn gửi tới toàn thể NHM, đặc biệt là các khán giả Hà Nội.

CLB Hà Nội luôn luôn có sự thận trọng. CLB HAGL có rất nhiều tuyển thủ, các cầu thủ rất trẻ và khỏe. Điều quan trọng nhất là hôm nay thì các cầu thủ Hà Nội đã duy trì được lối chơi và có các bàn thắng rất đẹp. Quyết nghĩ là những nỗ lực của Hà Nội đã được đền đáp”, Văn Quyết chia sẻ.

Văn Quyết là chủ nhân của bàn mở tỉ số trong trận gặp HAGL tối nay.

Bên cạnh đó, Văn Quyết cũng cho rằng chất lượng ngoại binh không phải là yếu tố quyết định trận đấu giữa Hà Nội và HAGL. Theo thủ quân CLB Hà Nội, Hà Nội đã chơi gắn kết hơn đối thủ và chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng.

“Quyết nghĩ là ngoại binh không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Hà Nội. Thời nào Hà Nội cũng có những ngoại binh tốt chứ không phải mỗi bây giờ. Trước đây thì có Oseni hay Samson. Nhưng cũng phải nói là các ngoại binh về Hà Nội thì hòa nhập rất tốt và rất nhanh.

HAGL cũng có những cầu thủ ngoại tốt, tuy nhiên thì sự kết dính và quyết tâm của họ cần phải cải thiện nếu muốn có thành tích tốt hơn”, Văn Quyết nhận định.

Với 3 điểm giành được ở trận đấu này, Văn Quyết và đồng đội đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH khi có 6 điểm sau 3 vòng đấu. Trong khi đó, HAGL đã rớt 6 hạng và rơi xuống vị trí thứ 9 sau vòng đấu này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất