Thể thao

Uruguay loại Bồ Đào Nha: Messi và Ronaldo dắt nhau về nước

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi Messi cùng ĐT Argentina thất thủ trước Pháp, đến lượt Ronaldo phải về nước trong nỗi thất vọng.

Dường như cuộc đua tranh giữa Messi và Ronaldo đang diễn ra theo một kịch bản hết sức công bằng. Không lâu sau lời chia tay của Messi với World Cup 2018, đến lượt ngôi sao số 1 thế giới thời điểm hiện tại, Cristiano Ronaldo chính thức tạm biệt giấc mơ World Cup.

Cũng với một kịch bản tương tự như Messi, Ronaldo “mất tích” trong suốt cả trận đấu trước một ĐT Uruguay có một hàng phòng ngự cực kỳ chắc chắn cùng một tập thể vô cùng kỷ luật. Ngôi sao Real Madrid bị vô hiệu hóa hoàn toàn khiến nguồn sống của ĐT Bồ Đào Nha gần như không còn. Ronaldo bất lực trước khung thành Uruguay một cách đáng thương.

Ronaldo bị phong tỏa rất chặt. Ảnh: Fifa.com.

Trong khi đó, cặp song sát Suarez cùng Cavani đã chơi vô cùng xuất sắc. Họ phối hợp với nhau hết sức ăn ý làm rối loạn hàng phòng ngự ĐT Bồ Đào Nha.

ĐT Uruguay sớm vươn lên dẫn trước sau khi tận dụng sự sơ hở nơi hàng phòng ngự ĐT Bồ Đào Nha.

Ngay phút thứ 6, Suarez lật cánh đẹp mắt tạo điều kiện cho Cavani đánh đầu tung lưới thủ thành Rui Patricio bên phía Bồ Đào Nha mở tỉ số trận đấu. Suốt khoảng thời gian hiệp 1, Ronaldo cùng đồng đội hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự cực kỳ vững chắc bên phía Uruguay.

Thế nhưng, ĐT Bồ Đào Nha bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa. Phút 55, nhận quả tạt cánh bên phía cánh trái, trung vệ Pepe tung cú đánh đầu cận thành hạ gục thủ thành Muslera đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Cavani trở thành người hùng của ĐT Uruguay. Ảnh: Fifa.com.

Niềm vui dành cho ĐT Bồ Đào Nha ngắn chẳng tày gang. Phút 62, Cavani tung cú cứa lòng đẳng cấp trong vòng cấm địa làm tung lưới ĐT Bồ Đào Nha đưa Uruguay vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-1. Đây là bàn thắng thứ 2 của Cavani trong trận đấu này.

Những phút thi đấu còn lại, dù rất cố gắng nhưng Ronaldo cùng các đồng đội hoàn toàn bất lực trước Uruguay và đành chấp nhận thất bại. Với kết quả này, Ronaldo chính thức nối gót Messi rời World Cup 2018.

Một kỳ World Cup đáng buồn của 2 ngôi sao xuất sắc nhất bóng đá đương đại. Messi gọi, Ronaldo trả lời, nhưng đi về nước chung!

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất