Thể thao

U23 Việt Nam của thầy Park từng đánh bại U23 Thái Lan

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

Cách đây 2 năm, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo từng đánh bại U23 Thái Lan ngay trên đất khách.

U23 Việt Nam đang rơi vào thế khó ở vòng loại giải U23 Châu Á 2020 khi đứng thứ 2 ở bảng K. Muốn chắc chắn giành vé trực tiếp đến vòng chung kết, U23 Việt Nam chỉ có cách đánh bại đội đầu bảng U23 Thái Lan trong trận đấu cuối cùng diễn ra tối nay.

Tuy nhiên, phong độ và lực lượng của U23 Việt Nam hiện tại đều bị đánh giá thấp hơn đối thủ. Dễ thấy nhất là việc U23 Thái Lan đè bẹp U23 Indonesia với tỉ số 4-0 trong khi U23 Việt Nam rất chật vật đánh bại đối thủ này nhờ bàn thắng phút chót của Triệu Việt Hưng.

Trong trường hợp hòa hoặc thua U23 Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ phải chờ đợi kết quả thi đấu ở 10 bảng đấu còn lại để biết “số phận”. Thậm chí, nhiều người hâm mộ lo lắng đội bóng của HLV Park Hang Seo sẽ thua đau U23 Thái Lan vì non nớt kinh nghiệm.

Công Phượng từng toả sáng ở giải M-150 ở Thái Lan.

Mặc dù vậy, đám đông ít nhất vẫn có thể trông đợi vào tài “điều binh khiển tướng” của HLV Park Hang Seo. Cách đây chưa đầy 2 năm, HLV người Hàn Quốc mới đến Việt Nam nhưng lập tức giúp đội U23 “lột xác” và đánh bại U23 Thái Lan ngay trên đất khách.

Đó là trận tranh hạng 3 ở M-150 Cup 2017 do Thái Lan tổ chức diễn ra vào ngày 15/12. Ở trận đấu đó, Công Phượng đã giúp U23 Việt Nam vượt lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp một. Bước sang hiệp hai, Supachok gỡ lại một bàn cho U23 Thái Lan ngay ở phút 47, nhưng đội bóng của HLV Park Hang Seo vẫn bảo vệ được chiến thắng 2-1 đến hết trận.

U23 Việt Nam hiện tại không còn Công Phượng và nhiều ngôi sao khác. Tuy vậy, chiến thuật của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tạo ra khác biệt.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất