Thể thao

U23 Việt Nam: Chờ Quang Hải ‘vẽ cầu vồng’ vào lưới U23 Syria

Bá Định
Chia sẻ

Với cái duyên ghi bàn vào các đội bóng lớn, Quang Hải được chờ đợi xé lưới U23 Syria vào tối nay (27/8).

Nhắc đến thành công của U23 Việt Nam suốt quãng thời gian qua, người ta không thể không nhắc đến cái tên Quang Hải. Cầu thủ này luôn ghi những bàn thắng quan trọng cho U23 Việt Nam.

Nổi lên từ giải U23 châu Á, Quang Hải bắt đầu được chú ý bằng bàn thắng vào lưới U23 Hàn Quốc rồi U23 Australia. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội luôn biết cách tỏa sáng đúng thời điểm quan trọng.

Điểm mạnh của cầu thủ này chính là tốc độ cùng cái chân trái đầy khéo léo. Bên cạnh đó, Quang Hải rất giỏi ở những pha bóng chớp thời cơ nhanh để ghi những bàn thắng quan trọng.

Quang Hải thường ghi bàn thắng ở những trận đấu quan trọng. Ảnh: LT.

5 bàn thắng có được tại giải U23 châu Á đưa Quang Hải lọt vào top những chân sút hay nhất giải đấu. Không chỉ vậy, bất cứ bàn thắng nào từ Quang Hải đều làm say đắm bao trái tim yêu bóng đá Việt Nam.

Không quá khi nói rằng, Quang Hải là cầu thủ hay nhất bên phía U23 Việt Nam ở giải đấu diễn ra trên đất Trung Quốc. Đến với kỳ ASIAD năm nay, tiền vệ sinh năm 1997 vẫn giữ vững được phong độ bằng những bàn thắng quan trọng.

Ngay trận mở màn, Quang Hải đã sút tung lưới U23 Pakistan để mở ra chiến thắng tưng bừng cho U23 Việt Nam. Tiền vệ CLB Hà Nội cũng là tác giả của bàn thắng duy nhất vào lưới U23 Nhật Bản đưa U23 Việt Nam kết thúc vòng bảng với ngôi vị dẫn đầu.

Quang Hải hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong trận đấu gặp U23 Syria. Ảnh: LT.

Ở trận tứ kết gặp U23 Syria, nhiều người hy vọng vào ngòi nổ Quang Hải sẽ lập những siêu phẩm làm nức lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà. Đây cũng là đối thủ mà Quang Hải chưa thể ghi được bàn thắng dù từng xuất hiện trong cuộc đối đầu giữa 2 đội tại giải U23 châu Á.

Với cái duyên cùng bản lĩnh trong những trận đấu lớn, Quang Hải hứa hẹn trở thành nhân tố có thể tạo nên sự khác biệt ở trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Syria. Nếu như thể hiện phong độ tốt, việc cầu thủ CLB Hà Nội “vẽ đường cong” hoàn hảo vào lưới đại diện Tây Á hoàn toàn có thể xảy ra.

Vào 19h30 hôm nay (27/8), U23 Việt Nam sẽ chạm trán với U23 Syria ở vòng tứ kết ASIAD 18. Trận đấu diễn ra trên sân Patriot Bekasi, Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất