Thể thao

U23 Việt Nam 'chỉnh thước ngắm' trước trận đấu với U23 Myanmar

Theo Thể Thao Việt Nam
Chia sẻ

Trong buổi tập duy nhất trước trận đấu với Myanmar tại giải M-150 Cup 2017, HLV Park Hang-seo đã tập trung cho các học trò “cân chỉnh thước ngắm” với mục tiêu đạt hiệu quả cao trong khả năng dứt điểm.

Chiều nay (9/12), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào lượt trận mở màn tại giải M-150 Cúp gặp đối thủ vừa tầm là U23 Myanmar. Đây là đối thủ nhiều duyên nợ với bóng đá trẻ Việt Nam những năm gần đây, chính vì thế giới chuyên môn và người hâm mộ trong nước đánh giá một chiến thắng trước đối thủ sẽ giúp Công Phượng cùng các đồng đội ở U23 Việt Nam có thêm sự tự tin khi bước vào những trận đấu tiếp theo tại giải và xa hơn là VCK U23 châu Á 2018.

U23 Việt Nam chỉ tập nhẹ trước trận đấu chiều nay

Để chuẩn bị cho trận đấu này, chiều ngày 8/12, ĐT U23 Việt Nam đã có buổi tập làm quen với mặt sân thi đấu chính tại giải. Trong buổi tập này vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã dành nhiều thời gian để các tuyển thủ ôn lại những mảng miếng phối hợp tấn công và phòng ngự đã được luyện từ những ngày qua tại Hà Nội trong phần chia đội hình đá tập.

Đặc biệt, ông thầy người Hàn Quốc đã tập trung “cân chỉnh thước ngắm” cho các chân sút của U23 Việt Nam ở bài dứt điểm, điều vẫn khiến ông khá âu lo trong những ngày qua. Khả năng dứt điểm của các tuyển thủ Việt Nam đã trở thành một vấn đề được bàn luận nhiều trong thời gian gần đây. Việc các cầu thủ phung phí cơ hội cũng là nguyên nhân khiến U23 Việt Nam sớm phải chia tay với SEA Games 29 ngay tại vòng bảng. Trước đó, việc không tận dụng thành công những cơ hội cũng là nguyên nhân khiến ĐT Việt Nam dừng bước tại bán kết AFF Cup 2016.

Với HLV Park Hang-seo, giải M-150 Cup 2017 là cơ hội để vị chiến lược gia người Hàn Quốc phô diễn sự ưu việt của triết lý mà mình đang theo đuổi. Thêm nữa, ông cũng sẽ có được cái nhìn chân xác nhất về học trò, đồng thời, xây dựng được một tập thể gắn kết, có trách nhiệm và hiệu quả trong lối chơi khi bước vào sân chơi châu lục là VCK U23 châu Á 2018.

Dù nó được mệnh danh là sân chơi lớn với những đối thủ được mệnh danh là quá tầm. Thế nhưng, trong bóng đá, bất cứ đội bóng nào cũng có quyền nuôi tham vọng. Thách thức lớn, đối thủ lớn chính là cơ hội tuyệt vời để ông Park Hang-seo và các học trò chứng tỏ bản lĩnh và khát vọng của mình.

Chia sẻ

Theo

Thể Thao Việt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất