Thể thao

U23 Thái Lan muốn gặp U23 Việt Nam

Bá Định
Chia sẻ

HLV đội U23 Thái Lan không giấu nổi nỗi thất vọng sau thất thủ 0-1 trước U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng.

Thất bại 0-1 trước U23 Uzbekistan đã khiến cơ hội đi tiếp vào vòng 1/8 dành cho U23 Thái Lan trở nên mong manh. Đội bóng xứ chùa vàng hiện xếp thứ 3 bảng B với 2 điểm.

Phát biểu sau trận gặp U23 Uzbekistan, HLV Worrawoot Srimaka bên phía U23 Thái Lan tỏ ra thất vọng. Vị chiến lược gia 46 tuổi còn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ xứ chùa vàng.

Không chỉ vậy, ông hy vọng điều bất ngờ đến với U23 Thái Lan: “Tôi hy vọng phép màu sẽ đến với U23 Thái Lan để chúng tôi có thể đi tới vòng tiếp theo. Bây giờ, số phận của chúng tôi đã bị nằm trong tay các đội bóng khác và chúng tôi chẳng thể làm gì hơn ngoài việc chờ đợi phép lạ”.

HLV U23 Thái Lan chờ đợi phép màu đến để được gặp U23 Việt Nam. Ảnh: BongdaPro.

Theo thể thức từ Ban tổ chức môn bóng đá nam ASIAD 2018, U23 Việt Nam sẽ gặp 1 trong số 3 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất thuộc các bảng B,E,F. Bảng B được ưu tiên đầu tiên. U23 Thái Lan đang nằm ở vị trí thứ 4 trong danh sách những đội xếp thứ 3 đạt thành tích tốt nhất giải đấu này.

Trong khi đó, hiện có 3 đội bóng xếp thứ 3 các bảng chắc chắn hơn U23 Thái Lan gồm: U23 Indonesia thuộc bảng A đã có 6 điểm, U23 UAE nằm bảng C giành được 3 điểm và U23 Pakistan tại bảng D sở hữu 3 điểm.

Nếu giành quyền đi tiếp, U23 Thái Lan sẽ gặp U23 Việt Nam. Ảnh: LT.

Những vị trí thứ 3 còn lại thuộc về các E,F. Xét về lý thuyết, có đến 7 đội nằm trong số những đội bóng về hạng ở 2 bảng đấu này gồm: Hàn Quốc, Kyrgyzstan, Bahrain, Iran, Saudi Arabia, Triều Tiên, Myanmar.

Kịch bản lý tưởng nhất dành cho người Thái chính là việc Kyrgyzstan, Bahrain, Triều Tiên và Myanmar đồng loạt thất bại ở loạt trận cuối cùng. Lúc đó, U23 Thái Lan mới có thể được gặp U23 Việt Nam trong trận đấu thuộc vòng 16 đội.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất