Thể thao

U22 VN ra quân đại thắng: Văn Hậu hóa siêu nhân

Lê Phong
Chia sẻ

Các học trò của HLV Hữu Thắng đã có một trận đấu ra quân tưng bừng, trong đó đặc biệt là màn tỏa sáng rực rỡ của tiền vệ Đoàn Văn Hậu.

Tuyển U22 Việt Nam bước vào trận ra quân gặp U22 Timor Leste với tâm thế phải thắng giòn giã để tạo áp lực trước hai “ông kẹ” khác là U22 Indonesia và U22 Thái Lan - hai đội bóng sẽ phải gặp nhau trong trận đấu cùng giờ.

Chỉ mất 8 phút, đội bóng áo đỏ đã chứng minh sức mạnh vượt trội trước đối thủ bằng bàn thắng mở tỉ số của Đoàn Văn Hậu. Từ một pha bóng lộn xộn trong vòng cấm, Văn Hậu ra chân rất nhanh giúp U22 VN vươn lên dẫn trước 1-0.

Những phút sau đó, các học trò của HLV Hữu Thắng đã thi đấu hoàn toàn trên cơ và gần như bóng chỉ lăn trên phần sân U22 Timor Leste. Các màn tấn công của U22 Việt Nam vô cùng đa dạng, biến hóa. Lúc thì cánh phải với Văn Toàn, Văn Thanh lúc sang cánh trái với Hồng Duy, Văn Hậu hoặc sẽ là những màn chọc khe ảo diệu từ Xuân Trường, Tuấn Anh. Trong khi đó ở phía trên, Công Phượng và Đức Chinh liên tục khuấy đảo làm khổ hàng thủ U22 Timor Leste.

Đoàn Văn Hậu đóng góp 2 bàn thắng vào chiến thắng của U22 Việt Nam

Phút 20, Văn Hậu treo bóng từ cánh trái cho Đức Chinh băng cắt đánh đầu nâng tỉ số lên 2-0. Chưa dừng lại đó, U22 Việt Nam tiếp tục có bàn thắng thứ 3 và người lập công không ai khác vẫn chính là Văn Hậu. Tuyển thủ U20 Việt Nam tham dự World Cup đã tạo nên siêu phẩm bằng cú sút xa sấm sét từ ngoài vòng cấm.

Bước sang hiệp 2, U22 Việt Nam chơi chậm lại nhưng vẫn tạo ra vô số các pha bóng ngon ăn về phía khung thành thủ môn Fagio. Tuy nhiên, hàng tá cơ hội đó chỉ một lần được tận dụng thành công bởi Công Phượng. Trong đó, Văn Hậu hụt hat-trick khi cú sút của anh bị hậu vệ U22 Timor Leste cản phá trên vạch vôi.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-0 tưng bừng cho U22 Việt Nam. Với kết quả này, U22 Việt Nam tạm vươn lên dẫn đầu bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29.

Highlights: U22 Việt Nam 4 - 0 U22 Đông Timo - SEA Games 29

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Video

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất