Thể thao

U18 Việt Nam vs U18 Malaysia: 'Tiểu Công Phượng' có tỏa sáng?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đối đầu với đương kim vô địch U18 Đông Nam Á, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn liệu có giành chiến thắng?

Vào lúc 17h30 hôm nay, U18 Việt Nam của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chức vô địch U18 Đông Nam Á thứ hai với đối thủ U18 Malaysia trên sân nhà Thống Nhất.

Nằm ở bảng B ngoài U18 Campuchia, những cái tên còn lại như Australia, Singapore, Thái Lan và Malaysia đều là những nền bóng đá ngang ngửa và thậm chí nhỉnh hơn chủ nhà.

Do vậy, nếu muốn ghi danh vào bán kết, U18 Việt Nam sẽ phải nỗ lực trong từng trận đấu. Với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, mỗi trận đấu là một trận “chung kết”. Và nó sẽ bắt đầu bằng đối thủ U18 Malaysia.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Đối với U18 Việt Nam, kết quả trận đấu với U18 Malaysia không quá quan trọng, chủ yếu là sự phát triển của các cầu thủ trẻ. Nhưng chúng tôi sẽ thi đấu cống hiến cho khán giả và cố gắng có được kết quả tốt nhất”.

U18 Việt Nam vs U18 Malaysia: 'Tiểu Công Phượng' có tỏa sáng? (Ảnh của Báo Thanh niên)

Với tâm thế là đương kim vô địch U18 Đông Nam Á, HLV U18 Malaysia tỏ ra rất tự tin khi đối đầu với đội chủ nhà: “Chúng tôi đã sẵn sàng cho giải đấu và chắc chắn sẽ có sự thể hiện tốt nhất trong cuộc đối đầu với chủ nhà Việt Nam”.

U18 Việt Nam hứa hẹn sẽ có trận đấu đầy khó khăn trước U18 Malaysia. Nên nhớ, Malaysia đang là nhà đương kim vô địch của giải U18 Đông Nam Á và không dễ để thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đánh bại.

Hai năm trước, U18 Malaysia đăng quang ngôi vô địch đầy thuyết phục khi họ thắng tới 4 và chỉ hòa 2 lần trong tổng số 6 trận thi đấu.

Tuy nhiên, trong đội hình U18 Việt Nam lần này có tài năng trẻ Phạm Xuân Tạo - người được mệnh danh là “Tiểu Công Phượng”. Tỏa sáng ở giải U19 quốc tế, Xuân Tạo được kỳ vọng sẽ là nhân tố chủ lực giúp U18 Việt Nam gặt hái thành công tại U18 Đông Nam Á.

Với sự cổ vũ cũng như lợi thế được chơi trên sân nhà, U18 Việt Nam đủ cơ sở để hướng đến một chiến thắng trong trận ra quân trước U18 Malaysia. Trận đấu này sẽ được Saostar cập nhật tin tức.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất