Thể thao

Tung đội hình biến ảo, HLV Park Hang Seo quyết hạ Iraq?

Đông Tà
Chia sẻ

Tuyển Việt Nam đã tung ra đội hình thi đấu gây bất ngờ rất lớn cho người hâm mộ, dường như ông thầy Hàn Quốc muốn có 3 điểm trước Iraq.

Tuyển Việt Nam đã bất ngờ tung ra đội hình có thiên hướng đá tấn công hơn là phòng ngự. Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy cùng lúc xuất phát ở đội hình chính.

Cụ thể, tuyển Việt Nam ra sân trước Iraq với đội hình 3-4-3: Văn Lâm, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh, Hồng Duy, Trọng Hoàng, Xuân Trường, Hùng Dũng, Văn Đức, Quang Hải, Công Phượng.

Công Phượng đá cao nhất trên hàng công.

Hồng Duy đá thay Văn Hậu. Xuân Trường ở tuyến giữa. Công Phương đá cao nhất. HLV Park Hang Seo dường như muốn tận dụng sự khéo léo của Hồng Duy, Công Phượng để mang đến bất ngờ cho Iraq, đội bóng được đánh giá mạnh hơn và vượt trội về thể hình, nhưng điểm yếu chính là khả năng xoay sở chậm.

Ngoài ra, Xuân Trường có thể trở thành vũ khí lợi lại để tung ra những đường chuyền vượt tuyến, qua đó giúp cho bộ ba Văn Đức - Công Phượng - Quang Hải có thể phát huy hết khả năng chơi bóng kỹ thuật trước Iraq.

Với cách dùng người và nghiên cứu lối chơi của đối thủ rất kỹ, HLV Park Hang Seo hứa hẹn sẽ mang đến sự bất ngờ lớn cho Iraq vào tối nay, khi đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam có nhiều thay đổi, đáng để chờ đợi sự bất ngờ trước Iraq.

Xuân Trường sẽ mang đến những đường chuyền vượt tuyến cho tuyển Việt Nam.

Theo phát biểu của HLV Park Hang Seo, Iraq là một đội bóng mạnh, có đẳng cấp và từng vô địch ASIAN Cup. Nhưng tuyển Việt Nam sẽ chơi hết mình để có được kết quả tốt nhất, qua đó mang đến niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam.

Theo lịch thi đấu ở bảng D, tuyển Việt Nam sẽ gặp Iraq vào lúc 20h30 tối nay. Trận đấu này được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất