Thể thao

Từ tin đồn người tình đại gia của Quốc Trường đến ‘cô dâu’ VPF im lặng

Văn Nhân
Chia sẻ

Trai đẹp Quốc Trường (Về nhà đi con), hay "cô dâu" VPF cùng có điểm chung là dính nhiều tin đồn và chọn cách im lặng, dù bản ngã của cả hai khác nhau.

Từ tin đồn Quốc Trường (Về nhà đi con) “đá cặp” đại gia

Khuôn mặt thư sinh và sáng sủa, Quốc Trường - nam diễn viên của Về nhà đi con đang là cái tên được rất nhiều bạn trẻ thần tượng. Nhưng Quốc Trường của đời thực chịu không ít điều tiếng về chuyện tình cảm.

Nam diễn viên của Về nhà đi con vừa tiết lộ hơn 10 năm hoạt động showbiz thì dính không ít tin đồn thất thiệt, trong đó có cả chuyện bị đồn cặp đại gia để được cho tiền bạc kinh doanh, làm giàu. Quốc Trường khẳng định trước các tin đồn kiểu này thì không bao giờ giải thích.

Nguyên nhân là Quốc Trường cho rằng những ai thích đồn thổi này nọ thì thường nhìn cuộc sống có màu xám, còn bản thân anh thích nhìn vào những giá trị tích cực hơn là mặt trái, sự ngờ vực.

Quốc Trường không muốn nhìn vào sự thiếu tích cực vì mong muốn giới trẻ có niềm tin vào cuộc sống, niềm tin dành cho những sự tích cực. Ví dụ nhân vật Vũ trong Về nhà đi con không hẳn là sở khanh hay gã trai hư, chỉ là một chàng trai nông nổi, ham chơi và chưa đủ cảm nhận sâu sắc về cuộc sống.

Quốc Trường - nam diễn viên Về nhà đi con đã tiết lộ từng bị nghi ngờ cặp đại gia vì tiền.

Đến nỗi khổ của “cô dâu” VPF

Cũng liên quan đến chủ đề tin đồn, làng bóng đá Việt chưa bao giờ phải sống trong cảnh ngờ vực như lúc này. VPF đích thực đang trong cảnh làm dâu trăm họ, sống không biết làm sao cho vừa lòng các đội bóng. Chính họ cũng chọn cách im lặng trước các tin đồn như nam diễn viên Về nhà đi con.

“Tôi xin khẳng định, xuyên suốt V.League, Khánh Hòa là đội duy nhất đá sòng phẳng. Dù có dư điểm, thiếu điểm hay thừa điểm cũng không xin điểm của bất kỳ ai”, HLV Võ Đình Tân nói.

Ông Tân còn nói thẳng thế này: “Bản thân Khánh Hòa các mùa trước từng không ít lần nhận được đề nghị cho điểm”.

Hóa ra đâu chỉ có chuyện tin đồn, vì HLV Võ Đình Tân đã khẳng định CLB Khánh Hòa nhận được đề nghị xin điểm từ các đội bóng khác ở V.League.

Trước HLV Võ Đình Tân, bầu Đức cũng nêu thẳng chuyện bóng đá Việt Nam chưa sòng phẳng. Điển hình là 5 đội bóng đánh 1 một đội trong cuộc đua vô địch.

Năm ngoái, HLV Nguyễn Văn Sỹ bảo nên thành lập giải đấu gia đình. Lời nói này thốt ra ngay tại cuộc họp báo sau trận đấu của CLB Nam Định.

Trước nữa (mùa bóng 2017), bầu Nhiệm nói trên Saostar là V.League bây giờ vẫn còn chuyện xin điểm này nọ, không còn kiểu 3 đi 3 về, mà có thể 6-0, tức đội này sẵn sàng cho đội kia 6 điểm trong hai lần đụng nhau ở V.League.

Vấn đề là VPF đứng trước tin đồn thiếu minh bạch về giải đấu cứ im lặng. Họ chọn cách như nam diễn viên Về nhà đi con là không thích nhìn vào màu xám. Nhưng câu chuyện của VPF khác biệt là đâu chỉ có đồn, nhiều người trong cuộc đang nói thẳng và nói công khai đấy chứ. Họ đâu có đồn, còn trách nhiệm của VPF phải có giải pháp cho những thắc mắc này!

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất