Thể thao

Trước đại chiến Myanmar, Công Phượng nhận được món quà vô giá!

Theo Fox Sports Asia
Chia sẻ

Fox Sports châu Á đã vinh danh Nguyễn Công Phượng trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam gặp Myanmar vào 18h30 tối nay.

Cụ thể, Nguyễn Công Phượng được Fox Sports châu Á bình chọn là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận thứ 1 và 2 vòng bảng AFF Cup 2018. Chân sút xứ Nghệ được vinh danh nhờ màn tỏa sáng rực rỡ ở trận Việt Nam thắng Malaysia 2-0 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

Trong bài viết ca ngợi Công Phượng, tác giả Gabriel Tan của Fox Sports châu Á đánh giá tiền đạo tuyển Việt Nam đã “đủ lớn” để tỏa sáng ở các giải đấu lớn và “lấy lại những gì đã mất” sau khi gây thất vọng ở VCK U23 châu Á.

“Được đánh giá là một trong những cầu thủ sáng giá nhất Việt Nam nhưng Công Phương không đáp ứng được kì vọng ở các giải U23 thậm chí cầu thủ này còn bị lu mờ trước Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh và Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, ở AFF Cup 2018, Công Phượng đã tỏa sáng, chứng tỏ giá trị và tài năng với 2 pha làm bàn quyết định trong 2 chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Không nghi ngờ về tài năng của Công Phượng nhưng ở giải đấu lần này, chân sút của ĐT Việt Nam cho thấy đủ sức tỏa sáng ở những giải đấu lớn”, Fox Sports châu Á đánh giá về Công Phượng.

Ngoài Công Phượng, Top 5 Cầu thủ xuất sắc nhất sau lượt trận thứ 2 và 3 AFF Cup còn có sự góp mặt của 4 cầu thủ nữa là Aung Thu (Myanmar), Soukaphone Vongchiengkham (Lào), Korrakot Wiriyaudomsiri (Thái Lan) và Nelson Viegas của Đông Timor.

Sự ngợi khen của báo chí châu Á được xem là món quà vô giá cho Công Phượng. Tiền đạo ĐTVN đã miệt mài cống hiến cho ĐTQG nhưng thường xuyên đứng giữa lằn ranh yêu và ghét.

Vào 18h30 tối nay, Công Phượng được chờ đợi sẽ ghi bàn vào lưới Myanmar. Nếu tiếp tục nổ súng thì Công Phượng có 3 trận liên tiếp ghi bàn ở AFF Cup 2018. Trận đấu giữa ĐT Myanmar và ĐT Việt Nam được trực tiếp trên VTV6.

Chia sẻ

Theo

Fox Sports Asia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất