Thể thao

Trung vệ Malaysia 'cầu nguyện' đội Việt Nam vào chung kết để đòi nợ

Quyết Thắng
Chia sẻ

Trung vệ 31 tuổi Aidil Zafuan Radzak đã có phát biểu với mục tiêu đòi nợ Việt Nam ở chung kết AFF Cup 2018.

Trung vệ Aidil Zafuan đã trả lời phỏng vấn báo New Straits Times: “Tôi không nhớ là chúng tôi gặp đội nào ở chung kết AFF Cup 2018. Nhưng tôi thật sự muốn chơi chống lại đội Việt Nam vì chúng tôi đã thất bại trước họ ở vòng đấu bảng và tôi muốn được phục hận”. 

Tuyên bố này của Aidil Zafuan diễn ra trước trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines. Đó là điều thực sự bất ngờ khi Aidil Zafuan mong Việt Nam vào chung kết để đòi nợ thua ở vòng bảng.

Trước đó, Việt Nam đã thắng Malaysia với tỷ số 2-0 ở vòng bảng. Malaysia có thời gian kiểm soát bóng vượt trội nhưng không có cơ hội ghi bàn, còn Việt Nam phản công sắc bén để kết liễu đối thủ bằng 2 bàn thắng của Công Phượng và Anh Đức.

Một điều khá ngạc nhiên khác là Aidil Zafuan muốn thắng Việt Nam nhưng bản thân chưa chắc được đá trung kết lượt đi AFF Cup 2018. Nguyên nhân là trung vệ này đang dính chấn thương.

Trung vệ Aidil Zafuan muốn đòi nợ đội Việt Nam dù đang bị chấn thương. Ảnh: New Straits Times

“Tôi đã bị chấn thương trước trận bán kết lượt về với Thái Lan. Hi vọng sẽ không quá nghiêm trọng và tôi cần tham khảo ý kiến bác sĩ xem có thể ra sân thi đấu ở trận chung kết hay không”, Aidil Zafuan nói về khả năng thi đấu ở trận chung kết với Việt Nam.

Không chỉ Aidil Zafuan, truyền thông Malaysia cũng đang lên tinh thần cho đội nhà trước cuộc tái ngộ với Việt Nam. Họ kỳ vọng Malaysia sẽ vô địch sau khi hạ Thái Lan ở bán kết một cách ngoạn mục từ màn thoát hiểm ở phút 90+5.

Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/12 trên sân vận động Bukit Jalil.

Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đang chuẩn bị sang Malaysia vào ngày hôm nay. Một cuộc chuẩn bị gấp rút cho trận chung kết lượt đi, nhằm giúp các cầu thủ thích nghi tốt về thời tiết lẫn sân bãi.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất