Thể thao

'Trùm' Muay Thái bị hạ knock-out bởi cú đá đẹp nhất năm

Phụng Long
Chia sẻ

Cú đá xoay 180 độ của Kazbek Kabulov khiến Singdam đổ gục, qua đó cũng kết thúc luôn chuỗi 9 trận thắng liên tiếp của võ sĩ người Thái Lan.

Diễn biến trận đấu giữa Singdam và Kabulov.
Kazbek Kabulov vừa khiến làng MMA dậy sóng khi hạ knock-out Singdam ngay trong hiệp 1 tại sự kiện Yokkao 25 (Hong Kong). Điều đáng nói là trước khi bị Kabulov cho 'đo sàn' với một cú đá xoay 180 độ tuyệt đẹp, Singdam mới là người được đánh giá cao hơn khi sở hữu chuỗi 9 trận thắng liên tiếp.

Tuy nhiên, Kabulov đã cho thấy trong môn võ đối kháng, không gì là không thể xảy ra được khi anh trừng phạt thoáng mất tập trung của đối thủ bằng cú đá chính xác. Đây cũng là chiêu sở trường mà võ sĩ người Nga thường xuyên sử dụng.

Nhiều người đánh giá cú đá của Kazbek Kabulov xứng đáng được lựa chọn là 'pha knock-out' của năm. Theo Zach Aittama của trang CombatPress.com, Kabulov là võ sĩ thứ 2 không phải là người Thái đánh bại được Singdam. Điều này càng tô đậm thêm cho chiến thắng của võ sĩ người Nga.

Singdam bất tỉnh sau khi lĩnh trọn cú đá của đối thủ.

Singdam Kiatmuu9 sinh ngày 1/1/1984 tại Buriram, Thái Lan. Đến nay, võ sĩ này đã thượng đài tổng cộng 335 lần với 269 thắng, 64 thua và 2 hòa.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất