Thể thao

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam - Đài Loan (6-1): Hà Đức Chinh, Thanh Bình ghi bàn

Văn Nhân
Chia sẻ

U23 Việt Nam đã có chiến thắng 6-1 trước Đài Loan (Trung Quốc) ở buổi đấu tập vào tối nay.

Tiếp tục cập nhật…

Hết giờ. U23 Việt Nam thắng 6-1 trước Đài Loan (Trung Quốc).

Vào!!!!!!!!! Thanh Bình nâng tỷ số lên 6-1 cho U23 Việt Nam.

Vào!!!!!!!!! U23 Việt Nam có bàn thắng thứ 5 từ một tình huống đá phạt đền ở phút 74. Tỷ số là 5-1.

Vào!!!!!!!!! Ngay lập tức Thanh Sơn có pha kiến tạo cho Thanh Bình ghi bàn cho U23 Việt Nam. Tỷ số 4-1 cho U23 Việt Nam trước Đài Loan. Bàn thắng của Thanh Bình diễn ra ở phút 49.

Hiệp 2 bắt đầu.

Hiệp 1 kết thúc. U23 Việt Nam đang dẫn 3-1 trước Đài Loan với 3 pha ghi bàn của Xuân Tú, Đức Chiến và Đức Chinh. Quang Hải và Văn Hậu ngồi khán đài.

Vào!!!!!!!!! Phút 45: Đài Loan có bàn thắng vào lưới Bùi Tiến Dũng. Tỷ số đang là 1-3.

Vào!!!!!!!!! Phút 38: Hà Đức Chinh ghi bàn từ chấm phạt đền. Tỷ số 3-0 cho U23 Việt Nam

Vào!!!!!!!!! Phút 34: Đức Chiến ghi bàn sau đường chuyền của Phan Thanh Hậu.

Vào!!!!!!!!! Phút 15: Lê Xuân Tú ghi bàn mở tỷ số cho U23 Việt Nam.

Diễn biến trận đấu sẽ được Saostar cập nhật sớm nhất cho độc giả vì trận đấu này đá kín, cấm phóng viên báo chí tác nghiệp.

19h: Trận đấu giữa hai đội đã bắt đầu. Hoàng Đức mang băng đội trưởng. Hà Đức Chinh đá cao nhất. Bùi Tiến Dũng trấn giữ khung thành của U23 Việt Nam trước Đài Loan.

Đây là trận đấu kín nên không thể phát trực tiếp. Phóng viên báo chí tác nghiệp đã được yêu cầu rời sân Hàng Đẫy.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải, đội trưởng U23 Việt Nam sẽ không có mặt trong đội hình thi đấu. Người lãnh xướng hàng công là Hà Đức Chinh.

Hoàng Đức là người mang băng đội trưởng của U23 Việt Nam.

18h55: Hai đội bước ra sân.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và Đài Đài Loan diễn ra vào lúc 19h hôm nay. HLV Park Hang Seo hứa hẹn có nhiều thay đổi lớn trong đội hình khi không còn những trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức…

Saostar sẽ cập nhật link xem trận đấu giữa U23 Việt Nam - Đà Đài Loan nhanh nhất, mạnh nhất trước khi trận đấu bắt đầu. Độc giả có thể ấn F5 để theo dõi diễn biến trận đấu này.

Đây là trận đấu có thể nói là quan trọng với HLV Park Hang Seo khi ông cần tìm ra những nhân tố quan trọng để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Một nỗi lo lớn là Quang Hải bất ngờ ngồi ngoài ở trong buổi tập mới đây của U23 Việt Nam. Hơn hết, Quang Hải đã có 14 trận liên tục nhưng chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn, thậm chí 1 trận gần nhất không ghi bàn.

Bài toán làm sao cho Quang Hải tìm lại cảm giác ghi bàn có lẽ rất nan giải với HLV Park Hang Seo, trong bối cảnh thiếu những nhân tố có thể kết hợp tốt với Quang Hải như Văn Toàn, Công Phượng, Phan Văn Đức. Quang Hải được trao bằng đội trưởng nên rất được chờ đợi có thể làm vơi nỗi nhớ Công Phượng, Văn Toàn…

Quang Hải sẽ nhớ Công Phượng, Văn Toàn?

Ngoài ra, Tiến Linh sẽ không thể đá trận đấu này vì chấn thương. Đình Trọng chưa hồi phục hoàn toàn. Niềm tin của ông Park trên hàng công có thể trao cho Hà Đức Chinh, tiền đạo vừa có bàn thắng cho Đà Nẵng sau hơn 8 tháng “tịt ngòi”. Đức Chinh cũng chưa ghi bàn cho ĐTQG kể từ đầu năm 2018.

Ở hàng thủ, Đình Trọng chưa lành lặn chấn thương. Duy Mạnh - Bùi Tiến Dũng quá tuổi so với quy định dành cho U23. Chỉ còn mỗi Đoàn Văn Hậu và thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ mang đến những nỗi lo lớn nên ông Park cần phải tìm thêm những nhân tố mới bổ sung.

Cụ thể, HLV Park Hang Seo đang cần trận đấu với Đài Đài Loan để kiểm chứng sức mạnh của U23 Việt Nam, qua đó tìm ra các nhân tố mới để hoàn thiện đội hình, khi từ hàng thủ đến hàng công đều không còn những cầu thủ chất lượng quen thuộc trong mấy năm qua.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Việt nam nằm chung bảng với những đội bóng được đánh giá cao là Indonesia, Thái Lan. Thế nên, ông Park đang gấp rút chuẩn bị lực lượng. Dự kiến U23 Việt Nam chốt danh sách vào ngày 20/3 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất