Thể thao

Trọng tài Mike Dean được chọn ‘xuất sắc’ nhất trận Derby thành London

Chia sẻ

Khán giả của kênh Canal + không hài lòng và cùng bình chọn trọng tài Mike Dean là người “xuất sắc” nhất trận đấu giữa Chelsea và Arsenal.

Điều này khá hy hữu và được xem là lời châm chọc mỉa mai khá đắng của khán giả đối với trọng tài Mike Dean.

“Vua còi” này đang là tâm điểm sau trận đại chiến giữa Derby của thành London giữa Chelsea và Arsenal với những quyết định đầy tranh cãi. Trong đó, đáng kể nhất là việc ông liên tục “nương tay” với chân sút Diego Costa của Chelsea.

Trọng tài quá "xuất sắc" giúp Chelsea giành chiến thắng.

Trọng tài quá “xuất sắc” giúp Chelsea giành chiến thắng.

Sau trận đấu, HLV Wenger tin rằng Diego Costa cần phải nhận 2 thẻ đỏ trong trận đấu này. Wenger còn bực tức nói rằng, hai thẻ đỏ cho Arsenal trong khi Costa vẫn còn trên sân thì quả là một sự xấu hổ.

Trong khi đó, cựu trọng tài Howard Webb khẳng định phán, chân sút người Tây Ban Nha đág lý phải bị đuổi 3 lần.

Tờ Telegraph cũng liệt kê ra hàng loạt tình huống có thể khiến Diego Costa phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu này.

Bên cạnh việc “gài bẫy” khiến Gabriel Paulista nhận thẻ đỏ, Costa còn bị chỉ trích vì lối chơi… đầy bạo lực của mình: đánh nguội và húc đầu vào Koscielny và hàng loạt những pha phạm lỗi khác.

Những pha phạm lỗi mà trọng tài Mike Dean đã "nương tay" với Diego Costa

Những pha phạm lỗi mà trọng tài Mike Dean đã “nương tay” với Diego Costa.

trong tai (4) trong tai (5)

Thật sự, nếu như trọng tài Mike Dean không “nương” Diego Costa và quyết định đuổi anh ra khỏi sân (cùng thời điểm với Gabriel Paulista) thì rất có thể cục diện trận đấu đã rẽ sang hướng khác, bởi Chelsea đã ghi 2 bàn thắng và giành chiến thắng trong thế hơn người.

Chính vì vậy, những CĐV (kể cả trung lập) cũng không hài lòng trước “màn trình diễn” quá “xuất sắc” của trọng tài Mike Dean. Trong cuộc bình chọn trên đài Canal +, có tới 35,44% CĐV bầu cho trọng tài Mike Dean là người “xuất sắc” nhất trận đấu này, người có ảnh hưởng nhất trận đấu. Đây quả là một sự “tán dương” kiểu mỉa mai thật sâu cay của các fan túc cầu dành cho Vua sân cỏ này.

Còn với Diego Costa, sau trận đấu này, anh có thể phải đối diện với án phạt nguội nếu như Ban kỷ luật của LĐBĐ Anh quyết định mở băng ghi hình.

Liệu sau khi xem lại băng ghi hình, các nhà chuyên môn sẽ "xử lý" trong tài "xuất sắc" này như thế nào?

Liệu sau khi xem lại băng ghi hình, các nhà chuyên môn sẽ “xử lý” trong tài “xuất sắc” này như thế nào?

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất