Thể thao

Triệu fan nữ 'tan chảy' với bản tình ca '10 năm yêu nhau' của Công Phượng - Văn Toàn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

"Cặp đôi trời sinh" Công Phượng - Văn Toàn khiến cho bao người không khỏi ghen tị vì mối tình"tri kỉ" 10 năm bền chặt.

Thế giới bóng đá đã từng sản sinh ra biết bao nhiêu “cặp bài trùng” thi đấu ăn ý với nhau như: Xavi - Iniesta hay Vidic - Ferdinand…

Công Phượng cõng Văn Toàn gây sốt.

Ở thế hệ 9x, Công Phượng và Văn Toàn dường như được xem là “cặp đôi hoàn hảo” nhờ được lớn lên, được ăn, được tập và chơi bóng bên cạnh nhau trong suốt 1 thập kỷ.

Cả hai đều là học viên khóa 1 của Học viên HAGL JMJ. Công Phượng luôn là người cõng Văn Toàn mỗi khi anh bị đau. Tình cảm của hai người khiến cho nhiều fan nữ cũng phát ghen, vì họ luôn gắn bó như keo sơn, đến mức các fan đùa là hai người yêu nhau.

Đến năm 2014, Công Phượng và Văn Toàn bắt đầu cùng nhau chinh chiến và làm mưa làm gió ở các giải bóng đá trẻ từ trong nước, khu vực cho tới châu lục. Xem Phượng và Toàn thi đấu bên cạnh nhau, người ta có cảm giác họ như “đi guốc trong bụng nhau” từ những đường chuyền kiến tạo, cách di chuyển không bóng trên sân.

Khi được đôn lên chơi tại V.League trong màu áo HAGL, Văn Toàn và Công Phượng tiếp tục là những trụ cột của đội bóng phố Núi dù tuổi đời mới đôi mươi.

…Hay ăn mừng chiến thắng.

Phượng từng chia sẽ : “Nếu có kiếp sau, Toàn làm con gái thì Phượng sẽ lấy Toàn làm vợ”.

Ngay cả khi cởi bỏ quần đùi áo số, cả hai vẫn luôn bên nhau trong mọi khoảnh khắc.

Hiện tại Văn Toàn đang chờ tin từ Hàn Quốc để biết có chia tay AFF Cup 2018 hay không. Văn Toàn sẽ được đi Philippines vào ngày mai với ĐT Việt Nam, một cú hích tinh thần cho toàn đội thi đấu.

Clip Công Phượng cõng Văn Toàn (nguồn CLB HAGL):

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất