Thể thao

Top 5 cầu thủ chạy nhanh chất Champions League 2017/18: ‘Ông trùm’ Salah

Theo Squawka
Chia sẻ

Tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool đang là cầu thủ có tốc độ chạy nhanh nhất Champions League mùa giải này với vận tốc lên tới 33,8 km/h. Đây là điều đáng lo ngại với Real Madrid khi chỉ còn ít giờ nữa họ sẽ có cuộc chạm trán với “The Kops” tại chung kết Champions League.

Theo thống kê của Squawka, tại Champions League mùa giải này, tiền đạo Mohamed Salah đang là cầu thủ sở hữu tốc độ chạy nhanh nhất với vận tốc cao nhất lên tới 33,8 km/h. Đồng thời, ngôi sao người Ai Cập vẫn còn 1 trận đấu nữa để phá vỡ cột mốc này. Đó chính là trận đụng độ Real Madrid tại chung kết.

Đứng thứ 2 trong danh sách 5 cầu thủ chạy nhanh nhất Champions League mùa giải này là tiền đạo Marcus Rashford của Man United với vận tốc 33,5 km/h. Đáng chú ý, vận tốc này chỉ hơn người xếp thứ 3 và 4 là Kyle Walker (Man City) và Ousmane Dembele (Barcelone) 0,2 km/h. Còn người xếp thứ 5 là hậu vệ Kostas Manolas (Roma) với vận tốc 33,1 km/h.

Mohamed Salah đang là cầu thủ có tốc độ chạy nhanh nhất Champions League mùa giải này.

Với vận tốc đáng sợ của mình, Salah chắc chắn sẽ khiến hàng thủ của Real Madrid phải lo lắng. Bởi vì, ngoài tốc độ cực nhanh đó, chân sút người Ai Cập cũng có phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng ở mùa giải này khi ghi được tới 44 bàn thắng sau 51 trận đấu. Chỉ tính riêng ở Champions League, anh cũng có được 10 bàn thắng sau 12 trận, kém siêu sao Cristiano Ronaldo 5 bàn.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, Salah và hai cầu thủ khác của Liverpool là Emre Can và Sadio Mane đang phải thực hiện chế độ kiêng ăn theo thánh lễ Ramadan. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của anh tại trận chung kết sắp tới.

Chứng kiến điều này, rất nhiều CĐV của Liverpool đã tỏ ra cực kỳ lo lắng cho sức khỏe của Salah. Nhất là trong bối cảnh anh là chân sút chủ lực của “The Kops” ở mùa giải này.

Chia sẻ

Theo

Squawka

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất