Thể thao

Top 10 pha bóng tốc độ nhất Premier League: Man City 'vô đối'

Theo The Sun
Chia sẻ

Ở Premier League mùa giải này, Man City đang là đội ghi nhiều bàn nhất, để thủng lưới ít nhất và dĩ nhiên, không khó để xác định họ đang là CLB có nhiều điểm nhất. Mới đây, “Man xanh” còn “ẵm” thành tích đội bóng có cầu thủ chạy nhanh nhất.

Tờ The Sun vừa đưa ra danh sách 10 tình huống chạy nhanh nhất tại Premier League mùa giải này. Theo đó, tính đến thời điểm này, tiền vệ Leroy Sane của Man City đang là người dẫn đầu danh sách với vận tốc lên đến 35,48 km/h.

Được biết, tốc độ này của Sane được xác lập trong trận đối đầu với Chelsea diễn ra vào ngày 30/9 năm ngoái.

Sane đang là cầu thủ sở hữu tình huống chạy nhanh nhất Premier League mùa này.

Cũng chính nhờ vào tốc độ vượt trội của mình, Sane đã góp công lớn giúp Man City dẫn đầu BXH Premier League mùa này. Đồng thời, với 8 bàn thắng và 11 pha kiến tạo, ngôi sao sinh năm 1996 đang cùng Kevin De Bruyne, Sergio Aguero, Raheem Sterling tạo thành “bộ tứ” đáng sợ của Man City.

Ngoài Sane thì Kyle Walker cũng là cầu thủ của Man City nằm trong danh sách này. Đáng chú ý, Walker còn nắm giữ tới 2 vị trí là thứ 5 và thứ 7 với vận tốc chạy 35,2 km/h trong trận gặp Huddersfield diễn ra vào ngày 26/11/2017 và 35,1km/h trong trận gặp Everton diễn ra vào ngày 21/8/2017.

Danh sách 10 pha bóng chạy nhanh nhất Premier League.

Đứng thứ 2 trong danh sách này là hậu vệ Patrick van Aanholt của Crystal Palace với vận tốc 35,4km/h được xác lập trong trận gặp M.U diễn ra vào ngày 30/9 năm ngoái. Một đồng đội của Aanholt là Wilfried Zaha cũng nằm trong danh sách này với vị trí thứ 8 khi sở hữu tốc độ chạy 34,3 km/h trong trận gặp West Ham diễn ra vào ngày 28/10/2017.

Đáng chú ý, trong danh sách Top 10 tình huống chạy nhanh nhất Premier League mùa giải này thì 3 “ông lớn” là Man United, Arsenal và Liverpool không có mặt.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất