Thể thao

Toni Kroos giã từ tuyển Đức?

Văn Nhân
Chia sẻ

Một thông tin sốc được báo chí Đức đăng tải là tiền vệ Toni Kroos đang cân nhắc quyết định giã từ ĐTQG sau thất bại tại World Cup 2018.

Theo thông tin từ tờ Bild của nước Đức, Toni Kroos đang cân nhắc ý định sẽ chia tay ĐTQG sau thất bại ở World Cup 2018. Nguyên nhân là Kroos muốn tập trung chơi bóng ở cấp CLB.

Nếu Kroos chia tay tuyển Đức sẽ là tin cực sốc cho người hâm mộ lẫn bóng đá Đức, bởi tiền vệ này chỉ mới 28 tuổi và bước vào đỉnh cao của sự nghiệp.

Tại World Cup 2018, Kroos là cầu thủ có cú đá phạt tuyệt đẹp ở phút 90+5 vào lưới Thụy Điển, tuy nhiên Đức phải về nước sau thất bại 0-2 trước Hàn Quốc. Đây được xem là cơn địa chấn của bóng đá thế giới trong năm 2018.

Toni Kroos liệu có giã từ tuyển Đức? Ảnh: FIFA

Trong sự nghiệp thi đấu cho tuyển Đức, Kroos đã giành chức vô địch thế giới vào năm 2014. Anh là người lập cú đúp trong ngày tuyển Đức vùi dập Brazil với tỷ số 7-1.

Hiện tại, tuyển Đức đang bắt đầu một công cuộc cải tổ sau thế hệ từ World Cup 2010. Tuy nhiên, Kroos đang được đánh giá là cầu thủ hay nhất của tuyển Đức và là “trái tim” nơi hàng tiền vệ. Lẽ đó, không ai muốn chứng kiến Kroos giã từ tuyển Đức ở tuổi 28.

Ngoài tin sốc về Kroos, tuyển Đức không có sự biến động lớn sau thất bại ở World Cup 2018. Liên đoàn bóng đá Đức đã làm việc với HLV Low và họ tiếp tục hợp tác với nhau. Tức HLV Low không bị sa thải khi quyết định gắn bó cùng tuyển Đức đến năm 2022.

Theo dự kiến, HLV Low sẽ bắt đầu công cuộc cải tổ tuyển Đức từ tháng 9 năm nay. Đây được xem là điều hợp lý để tạo ra một sức bật mới cho tuyển Đức sau nỗi đau World Cup 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất