Thể thao

Toàn cảnh Pogba giúp Mourinho hạ Pep Guardiola, đánh sập Etihad

Quân Trương
Chia sẻ

Được tung ra sân ngay từ đầu, Pogba đã không khiến Mourinho thất vọng khi có được 2 bàn thắng, góp công lớn vào cuộc loại ngược dòng ngoạn mục của đội nhà.

Như thường lệ, trước mỗi trận đấu của Manchester United, người ta luôn đặt ra câu hỏi: liệu Pogba sẽ sử dụng kiểu tóc nào cho trận đấu tới. Tuy nhiên trong chuyến là khách trước Man City lần này, Pogba đã quyết định giữ nguyên kiểu tóc đã xuất hiên tại lần tập trung ĐTQG vào tháng trước, anh chỉ nhuôm một phần tóc sang màu xanh. Và việc không thay đổi kiểu tóc ở trận đấu này có lẽ lại giúp cho Pogba đổi vận với sự tỏa sáng tuyệt vời.

Hai bàn thắng do công của Kompany và Gündogan khiến kết cục của trận đấu gần như được định đoạt, tất cả đã nghĩ về chức vô địch Premier League cho Manchester City và một màn ăn mừng hoành tráng sẽ chuẩn bị nổ ra trên sân Etihad. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã có một bộ mặt hoàn toàn khác trong hiệp 2.

Ở các phút 53 và 55, tiền vệ Paul Pogba đã có được liên tiếp 2 bàn thắng giúp MU san bằng cách biệt, đây cũng là lời chứng tỏ đanh thép dành cho Pep Guardiola khi vị HLV này cho rằng mình đã từ chối chiêu mộ Pogba trong buổi họp báo trước trận đấu.

Hậu vệ Smalling chính là người giúp MU hoàn thành cú loại ngược dòng với cú đánh đầu thành bàn ở phút 69. Qua đó củng cố vị trị thứ 2 của Manchester United và ngăn chặc được việc đăng quang sớm của đối thủ cùng thành phố.

Một lần nữa, Manchester United đã cho thấy tinh thần không hề bỏ cuộc của mình và các Manucian vẫn có thể họ luôn đúng với khẩu hiệu “Manchester Is Red”.

Chia sẻ

Bài viết

Quân Trương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất