Thể thao

Tin hot 21/8: Real chơi tiqui-taca trong bàn thắng của Casemiro

Vũ Tiến
Chia sẻ

Chelsea có chiến thắng đầu tiên, U22 và ĐT nữ đầu có chiến thắng ,Mayweather sẽ giải nghệ sau trận đấu tỷ đô,.... những thông tin có trong bản tin hôm nay.

44 đường chuyền dẫn đến bàn thắng của Casemiro

Man City có thể trả phí phá vỡ hợp đồng của Messi

Theo truyền thông Anh đưa tin, Man City đang “nghiêm túc” xem xét việc chi 300 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho siêu sao Lionel Messi của Barca.

Arsenal đã đề nghị Alex Oxlade-Chamberlain ký hợp đồng mới

Thời hạn 4 năm với mức lương 125.000 bảng/tuần để ngăn chặn sự quan tâm của Chelsea cũng như Liverpool. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Anh sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Atletico Madrid tính mua Luan

Nhật báo Brazil, Hora Zero khẳng định Atletico Madrid đã đưa ra lời đề nghị 20 triệu euro để chiêu mộ tiền đạo Luan của Gremio. Hiện tại, Spartak Moscow và Sampdoria đều quan tâm tới cầu thủ 24 tuổi.

Ramos lập kỉ lục về thẻ đỏ

Phút 90+2 cuộc đụng độ của Real Madrid với Deportivo, trong một pha tranh bóng bổng, Ramos vung tay va chạm đối phương và bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2. Đây là lần thứ 9 anh bị đuổi khỏi sân tại La Liga kể từ tháng 8 năm 2009, cao nhất giải đấu. Tính tổng cộng trong lịch sử La Liga, Ramos cũng là người bị đuổi khỏi sân nhiều nhất với 18 lần.

Chelsea có chiến thắng tối thiểu trước Tottenham nhờ siêu phẩm.

Siêu phẩm đá phạt thành bàn của Marcos Alonso

Làm khách tại Wembley - sân nhà mới của Tottenham mùa này khi White Hart Lane đang tu sửa, Chelsea gặp nhiều bất lợi khi nhà ĐKVĐ đã thua thảm Burnley trong trận ra quân và cũng không thể có được sự phục vụ của hàng loạt trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt. Nhưng Chelsea lại thi đấu rất hay và cùng Tottenham tạo nên trận derby hấp dẫn. Marcos Alonso là sự khác biệt lớn nhất.

ĐKVĐ Real Madrid khởi đầu thuận lợi

Bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 của Kroos cho Real Madrid trước Deportivo

Real Madrid tới sân Riazor với sự thiếu vắng Ronaldo, HLV Zidane sử dụng Isco với Bale - Benzema trên hàng công. Real nhập cuộc chủ động nhưng cơ hội nguy hiểm thực sự đầu tiên lại thuộc về Deportivo. Nhưng đến phút 20, mọi thú trở lại trật tự với bàn thắng của Bale, những bàn thắng sau của Casemiro 27′, Kroos 62′ tất yếu và chiếc thẻ đỏ của thủ quân Ramos ở phút cuối cùng khiến ngày vui không trọn vẹn.

Barcelona 2-0 Real Betis

Bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Barca của Sergi Roberto

Barcelona bắt đầu mùa giải mới mà không có Suarez, Iniesta và Pique, chỉ còn Messi để hy vọng. Bàn thắng đầu tiên lại đến từ tình huống đốt lưới nhà của Tosca bên phía Betis và khoảng 3 phút sau pha phối hợp đẹp mắt, được kết thúc bởi Roberto đã đem lại thắng lợi cho Barca.

PSG 6-2 Toulouse

Neymar tiếp tục phong độ ấn tượng tại PSG

Neymar một lần nữa đóng vai trò trung tâm, hoàn thành tốt nhiệm vụ quấy rối, kiến tạo và ghi bàn góp vào thắng lợi 6-2 của PSG trước Toulouse tại sân Công viên các Hoàng tử.

Dimitrov vô địch Cincinnati

Dimitrov đã có cái kết hoàn mỹ ở giải đấu tiền US Open năm nay với chức vô địch ở Cincinnati sau khi vượt qua Nick Kyrgios với các tỉ số 6-3 7-5.

Halep lần thứ 3 khong thể lên ngôi vị số 1.

Halep bước vào trận đấu với quyết dành chức vô địch để lên ngôi vị số 1 thế giới sau 2 lần bị bỏ lỡ nhưng diễn biến trận đấu thì lại không như những gì hạt giống số 2 của giải mong muốn. Chiến thắng 6-1 và 6-0 giúp cho Muguruza lên ngôi một cách xứng đáng.

Huddersfield có chiến thắng tối thiểu trước Newcastle

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Aaron Mooy (50′). Huddersfield tiếp tục góp mặt trong nhóm dẫn dầu giải Ngoại hạng sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Bộ 3 HAGL giúp U22 Việt Nam nhấn chìm Philippines

Ra sân với đội hình có tới 6 sự thay đổi so với trận gặp U22 Campuchia, U22 Việt Nam gặp không ít khó khan ở những phút đầu trận. Bàn thắng của Công Phượng ở phút 37 đã làm thay đổi trận đấu. Những bàn thắng sau của Văn Thanh (45'+1), Văn Toàn (50′), Tuấn Tài (89′) đến như một hệ quả tất yếu. U22 Việt Nam tiếp tục đứng đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận.

Ở trận đấu trước đó, U22 Indonexia đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước U22 Timor Leste. U22 Thái Lan có chiến thắng 3-0 trước U22 Campuchia trong hiệp 2 chỉ chơi với 10 người.

ĐT nữ Việt Nam sẵn sàng đấu “chung kết” với Thái Lan

Tuyển nữ Việt Nam khi chơi hay hơn và hoàn toàn lấn lướt so với Myanmar. Ba bàn thắng của Hải Yến, Bích Thùy và Tuyêt Dung như là phần thưởng xưng đáng. Các cô gái của ĐT Việt Nam tự tin nghênh đó Thái Lan (ĐKVĐ) vào ngày 22/8 tới đây.

“Ngày vàng” của TTVN tại SEA Games 29

TDDC nam mang lại tấm huy vàng thứ 4 cho đoàn TTVN. ảnh Web thể thao

Cơn khô hạn tấm huy chương vàng của Đoàn TTVN được giải tỏa bởi Dương Thúy Vi ở môn Wushu. Tiếp đến là Phương Giang cũng ở môn Wushu. Bắn cung đã có ’vàng ‘ sau khi cung thủ Chu Đức Anh vượt qua đối thủ Malaysia với tỷ số 6-2. Ngày vang của TTVN khép lại với TDDC ở nội dung đồng đội nam.

Bảng tổng sắp huy chương tính đến hết ngày 20/8

F1 tăng chặng, Hamilton dọa giải nghệ.

Liberty Media - tập đoàn truyền thông sở hữu giải F1, dự tính sẽ tăng lên 25 chặng. Kế hoạch này bị các tay đua phản đối kịch liệt, trong đó Lewis Hamilton là người phản đối mạnh mẽ nhất. Theo tờ The Sun, tay đua người Anh lên kế hoạch giải nghệ vào năm 2018 - thowifd điểm Hamilton kết thúc hợp đồng với Mercedes.

Andy Murray “gần như chắc chắn” dự US Open.

Theo tờ Guardian, tay vợt vừa mất ngôi số 1 thế giới, Andy Murraysẽ có mặt tại New York (Mỹ) trong tuần này. Lịch trình của Murray đã lên kế hoạch xong xuôi và anh nhiều khả năng sẽ kịp bình phục để tham dự giải US Open -Grand Slam cuối cùng trong năm.

Mayweather sẽ giải nghệ sau trận đấu tỷ đô với McGregor

Trò chuyện tại buổi điện đàm online sáng nay, Floyd Mayweather thẳng thắn cho biết trận superfight sáng ngày 27/8 sắp tới (giờ Việt Nam) sẽ là trận đấu cuối cùng của anh trong 21 năm thượng đài quyền Anh.

Mayweather tuyên bố nghỉ hưu sau trận đấu tỷ đô

“Thời điểm tôi đứng lên cân để chuẩn bị đấu với Andre Berto, tôi đã nghĩ đó là lần cuối cùng tôi bước lên sàn đấu,” “Lúc đó, không ai có thể đoán trước việc trận đấu này sẽ diễn ra… Tuy nhiên, thưa các quý ông và quý bà, đây sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi. Tôi đã hứa với (người quản lý) Al Haymon. Tôi đã hứa với các con. Tôi không muốn thất hứa một lần nữa, cho nên trận đấu với McGregor chắc chắn sẽ là trận cuối cùng.”

Ibrahimovic sẽ ký hợp đồng mới trong tuần này.

Nguồn tin của Telegraph khẳng định, MU không muốn đêm dài lắm mộng nên sẽ tái ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic vào tuần này. Hiện AC Milan - đội bóng cũ của Ibra, cũng liên tục theo đuổi tiền đạo người Thụy Điển. Dù vậy, ưu tiên số 1 của Ibrahimovic là ở lại MU. Anh có thể trở thành tân binh thứ 4 của MU trong hè 2017.

Benzema “chung tình” như Ronaldo

Tờ The Sun khẳng định, Benzema đã nguyện tiếp tục gắn bó với Real Madrid bấp chấp được Arsenal quan tâm. Được biết tiền đạo người Pháp sẽ kí hợp đồng thêm 2 năm để ở lại Bernabeu tới hè 2021. Đây cũng là thời điểm hiệu lực hợp đồng của Ronaldo với “Kền kền trắng”.

Inter Milan sốt ruột vụ Perisic.

Tờ Tutto Sports khẳng định, phong độ xuất sắc của Anthony Martial khiến BLĐ Inter lo ngại MU sẽ không mua Ivan Perisic nữa. Đội bóng Italia đã giữ lại Antonio Candreva và dự tính sẽ bán Perisic. Tuy nhiên, những cuộc thương thảo giữa MU và Inter Milan không đi đến kết quả cuối cùng về mức phí chuyển nhượng.

Zidane “nịnh” Bale

Hè này, Real từng muốn mua thần đồng Kylian Mbappe từ Monaco nhằm “phế” Bale. Tuy nhiên khi “tiểu Henry” từ chối “Los Blancos”, gần như sẽ tới PSG, cộng thêm việc Ronaldo bị treo giò 5 trận đầu mùa, HLV Zidane đã lên tiếng “nịnh” Bale. Ông nói ngôi sao xứ Wales sẽ là vũ khí quan trọng của Real trong chiến dịch 2017/18.

Mourinho đau đầu vì Perreira. 

Tiền vệ trẻ Andreas Perreira vẫn đang thuộc biên chế MU. HLV Mourinho đang nỗ lực tìm một bến đỗ phù hợp cho ngôi sao trẻ người Brazil khoác áo để có cơ hội phát triển bản thân. Perreira đã thể hiện rất tốt trong màu áo Granada khi được cho mượn ở mùa giải năm ngoái. Hiện “Người đặc biệt” muốn cho Perreira đi “du học” ở một đội bóng Ngoại hạng Anh, tương tự Fosu-Mensah - người vừa khoác áo Crystal Palace dưới dạng cho mượn.

Michael Phelps vẫn muốn gắn bó với đường đua xanh.

Kình ngư vĩ đại nhất trong lịch sử hiện chưa có kế hoạch cho tương lai sau ngày giải nghệ. Mới đây, anh và cô vợ Nicole bị bắt gặp đi xem đánh golf. Theo Nwe York Times, Phelps sẽ tiếp tục với đường bơi, nhưng là công tác huấn luyện

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất