Thể thao

Tin Hot 19/8: Quỷ Đỏ 'thịt' được Thiên Nga?

Vũ Tiến
Chia sẻ

Philippines chính thức nhận đăng cai SEA Games 2019, Bayer khởi đầu thuận lợi ở Bundesliga. Lý Hoàng Nam xếp làm hạt giống số 1 tại giải, Khai mạc SEA Games,.... những thông tin có trong bản tin hôm nay.

Đội hình ra sân của Swansea và Man United

Các trận đấu ở vòng 1 La Liga sẽ dành phút mặc niệm

Theo BTC của La Liga tất cả các trận đấu ở vòng 1 dành 1 phút mặc niệm để tôn vinh các nạn nhân của thảm kịch diễn ra ở Barcelona vào chiều thứ Năm vừa qua.

Costa mặc quần Chelsea khi tập thể dục.

Cầu thủ 28 tuổi người Brazil đã nói không muốn trở lại Chelsea thi đấu và mong muốn được quay lại đội bóng Atletico Madrid. Tuy nhiên, tiền đạo này vẫn mặc bộ áo Chelsea khi anh đến thăm một phòng tập thể dục ở Brazil vào ngày thứ sáu

Nadal bị Kyrgios loại ở tứ kết Cincinnati. 

Tay vợt người Tây Ban Nha dù có chút lóe sáng ở set 2 nhưng cũng không thể vãn hồi được hy vọng trước lối chơi thăng hoa của Nick Kyrgios, và đành gác vợt sau 2 set với tỷ số 2-6 5-7.

Philippines chính thức nhận đăng cai SEA Games 2019.

Trong buổi họp Hội đồng Liên đoàn SEA Games (SEAGF) diễn ra trước khi SEA Games 29 khai mạc, chủ tịch Uỷ ban Olympic Philippines, Jose Cojuangco xác nhận: “Chúng tôi đã đạt được thoả thuận với chính phủ và sẽ tiếp tục công việc để trở thành chủ nhà của SEA Games 30”.

Boateng ra nhập Frankfurt.

Sau khi thống nhất kết thúc hợp đồng trước thời hạn với câu lạc bộ của La Liga Las Palmas, Kevin Prince Boateng đã quay trở lại Bundesliga. Tiền vệ 30 tuổi người Ghana, Kevin-Prince Boateng đã chính thức gia nhập CLB Eintracht Frankfurt và ở lại đây trong vòng 3 mùa giải. CLB nước Đức sẽ là đội bóng thứ 9 trong sự nghiệp của 'hoàng tử' Boateng.

Điền kinh Việt Nam giành huy chương đầu tiên

VĐV Hoàng Thị Thanh giành HCB marathon nữ. Ảnh Web thể thao

Lewandowski ghi bàn nhờ công nghệ VAR, Bayern thắng dễ Leverkusen

Bayern Munich đã khởi đầu chiến dịch bảo vệ đĩa bạc Bundesliga một cách thuận lợi bằng chiến thắng 3-1 trước Bayer Leverkusen. Với những pha lập công của Suele (9’), Tolisso (19’), Lewandowski (pen, 53’). Bàn thắng của Mehmedi (65’) chỉ giúp gỡ lại một chút thể diện.

Pha lập công duy nhất của Zaza giúp Valencia khởi đầu thuân lợi.

Valencia đã có sự khở đầu la liga mùa giải này hết sức thuận lợi. Pha lập cong ở phút thứ 22 của Zaza là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Rafael Nadal và Nick Kyrgios chiến thắng tại Cincinnati Masters

Kyrgios lội ngược dòng thành công trước Ivo Karlovic với các tie số làn lượt là 4-6 7-6 6-3 để tiến vào tứ kết. Nadal chỉ gặp khó khăn một chút ở set 1 trước tay một đồng hương Albert Ramos-Vinolas 7-6 6-2

SEA Games 29 chính thức khai mạc vào tối nay. 

Sau bao nhiêu chờ đợi, cuối cùng, ngày khai mạc đại hội thể thao hàng đầu khu vực đã tới . Đây là chính là cơ hội để các VĐV cụ thể hóa những nỗ lực tập luyện trong thời gian qua.

Falcao ghi bàn, Monaco tiếp tục có chiến thắng.

Ở trận đấu sớm vòng 3 Ligue 1, Monaco gặp đến làm khách Metz. Lối chơi tử thủ của đội chủ sân Municipal Saint đã gây nhiều khó khăn cho nhà ĐKVĐ. Trong lúc khó khăn, chân sút Falcao lại lên tiếng ghi bàn duy nhất phút 78 sau đường chuyền của Rachid Ghezzal giúp Monaco vững vàng ở ngôi đầu với 9 điểm tuyệt đối. Đây cũng là pha lập công thứ 5 của “Mãnh hổ” mùa này.

Chờ đấu McGregor, Mayweather giải khuây cả tuần bên dàn gái đẹp ở hộp đêm

Chia sẻ trước báo giới 1 tuần trước cuộc so găng trị giá hàng trăm triệu đô-la với “Gã điên UFC” Conor McGregor, “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather đã tiết lộ gây sốc rằng anh sẽ luôn đến hộp đêm Girl Collection ở Las Vegas để “vui vẻ” với dàn chân dài từ giờ đến trước khi thượng đài.

Bỏ SEA Games 29, Lee Chong-Wei gặp 2 “khắc tinh” ở giải cầu lông VĐTG

Một lần nữa tay vợt nam số 1 Malaysia, Lee Chong Wei bỏ SEA Games để dồn sức chinh phục ngôi vương đầu tiên tại Giải cầu lông VĐTG 2017.Tuy nhiên, theo kết quả bốc thăm nhánh đấu tại đấu trường đỉnh cao diễn ra từ 21-27/8 ở Glasgow (Scotland) này thì Lee gặp rất nhiều khó khăn với tham vọng đó.Anh có khả năng chạm trán ngay Chen Long ở tứ kết và nếu vào tới chung kết, tay vợt người Malaysia có thể phải đụng độ tiếp một đối thủ kị dơ nữa người Trung Quốc là Lin Dan.

Arsenal săn SAO Juventus

 Trang Calciomercato cho hay, Arsenal đang tìm cách chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado của Juventus. Đây được xem là phương án B của “Pháo thủ” trong lúc thương vụ Thomas Lemar dễ thất bại, một phần vì MU nhảy vào cuộc đua.

Tottenham có tân binh đầu tiên, hàng lạ từ Hà Lan

Sau một thời gian dài im tiếng trên thị trường chuyển nhượng, Tottenham đã bất ngờ chiêu mộ trung vệ 21 tuổi người Colombia, Davinson Sanchez từ CLB Hà Lan, Ajax theo hợp đồng 6 năm. Trang uy tín BBC tiết lộ, phí chuyển nhượng là 42 triệu bảng, cao nhất lịch sử Spurs (kỷ lục thuộc về Moussa Sissoko 30 triệu bảng).

Rooney vui cả sự nghiệp lẫn gia đình

“Hồi sinh” trong màu áo Everton, Rooney tiếp tục đón tin vui về chuyện gia đình. Trên trang Twitter, bà xã Coleen vui mừng thông báo cô đang mang thai lần thứ tư. Rooney và Coleen kết hôn vào năm 2008. Một năm sau, họ đón con trai đầu lòng - Kai Rooney. Tháng 5/2013, Coleen sinh thêm con trai - bé Klay Anthony Rooney. Con thứ ba của cặp vợ chồng chào đời vào năm 2014.

Lý Hoàng Nam là hạt giống số 1 tại SEA Games 29

Với thứ hạng 467 thế giới, Lý Hoàng Nam trở thành tay vợt có thứ hạng cao nhất ở khu vực Đông Nam Á. Do đó tại SEA Games 29 này, Hoàng Nam được xếp hạng hạt giống số 1 ở nội dung đánh đơn.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tiến

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất