Thể thao

Tiết lộ sốc: HLV Sampaoli phải xin phép Messi trước khi thay người

B,A (Theo BĐS)
Chia sẻ

HLV Arengtina, Jorge Sampaoli đã phải hỏi ý kiến của Lionel Messi trước khi tung Sergio Aguero vào sân trong trận đấu với Nigeria.

Trong trận đấu rạng sáng nay, Argentina đã thắng Nigeria 2-1 vào phút chót để lách qua khe cửa hẹp tiến vào vòng 1/8 World Cup 2018. Tuy vậy, nội bộ đội tuyển này vẫn hết sức rối ren.

Trước trận đấu, nhiều thông tin cho rằng HLV Sampaoli đã đánh mất quyền quyết định. Thay vào đó, các cầu thủ - đứng đầu là Messi và Mascherano sẽ lựa chọn đội hình và cách họ thi đấu.

HLV Sampaoli nói chuyện với Messi ngoài đường pitch.

Tin đồn này càng trở nên có lý khi Argentina thay đổi một loạt cầu thủ trong đội hình xuất phát trước Nigeria. Đáng chú ý là thủ môn Wilfredo Caballero, tiền đạo Sergio Aguero và 2 học trò cưng của Sampaoli - Eduardo Salvio và Maximiliano Meza đều phải ngồi dự bị.

Mọi chuyện càng rõ ràng hơn khi ống kính máy quay chớp được khoảnh khắc HLV Sampaoli phải hỏi ý kiến của Messi trước khi tung Aguero vào sân. Đó là tình huống ở phút 79, thời điểm Argentina đang bị cầm chân 1-1 và cần bàn thắng để đi tiếp.

Đồng đội nghe Messi…chỉ đạo.

Theo chuyên gia đọc khẩu hình của TyC Sports, Sampaoli đã cố gắng hét lớn: “Tôi đưa Kun vào nhé, tôi đưa Kun vào nhé” và nhận được cái gật đầu từ Messi. Chỉ 1 phút sau, ông đã tung Aguero vào sân thay cho hậu vệ cánh trái Nicolás Tagliafico.

Trước đó, phóng viên James Olley có mặt tại sân cũng tiết lộ Sampaoli trở lại sân sau giờ nghỉ sớm hơn các cầu thủ Argentina, những người đã nán lại trong đường hầm để nghe Messi chỉ đạo.

Chia sẻ

Bài viết

B,A (Theo BĐS)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất