Thể thao

Thuỷ Tiên, bạn gái Quang Hải và những nàng WAGs đi hát

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bạn gái Quang Hải, Thủy Tiên hay Tâm Tít đều là những nàng WAGs đi hát và có sản phẩm âm nhạc. Nhưng số phận khác nhau khi người được khen còn kẻ lại bị "ném đá".

Bạn gái Quang Hải - Nhật Lê có 2 lần ra mắt trong lĩnh vực âm nhạc. Cả 2 lần, Nhật Lê đều chưa để lại bất cứ dấu ấn nào, thậm chí gây nhiều tranh cãi vì giọng hát còn hạn chế.

Hiện tại, Nhật Lê vẫn tiếp tục đi học tại khoa thanh nhạc trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật tại Hà Nội để trau dồi kỹ năng ca hát. Trên trang cá nhân, bạn gái Quang Hải cũng thỉnh thoảng cùng hội bạn thân cover những ca khúc hit trên mạng xã hội.

Nói về nàng WAGs đi hát, chắc hẳn không thể không nhắc đến Thủy Tiên - bà xã Công Vinh. Đến nay, Thủy Tiên đã có sự nghiệp cầm mic lên đến 14 năm, thử sức ở nhiều dòng nhạc với vai trò nhạc sĩ và ca sĩ.

Với giọng hát nhiều cảm xúc, nữ ca sĩ hiện đã có nhiều bản ballad được khán giả yêu thích. Trong năm 2019, Thủy Tiên cũng ra mắt một ca khúc và nhận được sự yêu mến của cộng đồng mạng.

Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Tâm Tít luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp và chất giọng trời phú. Người yêu tin đồn của cầu thủ Lê Sỹ Mạnh từng dấn thân cầm mic ca hát với nghệ danh là Thanh Tâm và đã gây được ấn tượng khá tốt với ca khúc Như một thói quen.

Trước khi tuyên bố dừng hoạt động, bạn gái cũ Công Phượng - Hòa Minzy từng là nữ thần tượng “hút fan” nhất nhì V.pop. Bạn gái cũ Công Phượng được biết đến là một trong những giọng nữ nội lực nhất nhì V.pop với những màn “bắn” nốt cao cực kỳ ấn tượng. Hòa Minzy bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp với danh hiệu Quán quân Học viện ngôi sao.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất