Thể thao

Thủy Tiên - Đằng sau sóng gió thị phi là 'bàn thắng vàng' của Công Vinh

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Công Vinh và Thủy Tiên là chuyện tình đầy lãng mạn của bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua.

Nếu chú ý thì người hâm mộ sẽ phát hiện trên bắp tay phải của Công Vinh có hình xăm mang tên: TCV9. Đó là dòng chữ viết tắt về tên của Thủy Tiên và Công Vinh.

Cựu tiền đạo Việt Nam từng chia sẻ về hình xăm trên báo Bồ Đào Nhà là anh để Thủy Tiên đứng trước cả tên của anh. Đây là cách để Công Vinh cho Thủy Tiên biết tình yêu của anh lớn đến mức nào với cô ca sĩ từng một thời nhận được rất nhiều sự yêu mến của giới trẻ Việt Nam.

Công Vinh và Thủy Tiên là chuyện tình đẹp của bóng đá Việt Nam.

Thủy Tiên không phải là tình đầu của Công Vinh, nhưng tình yêu và sự ảnh hưởng của cô ca sĩ người Kiên Giang được ví như “bàn thắng vàng” cho sự nghiệp của ngôi sao xứ Nghệ.

Thủy Tiên với cá tính của một celeb showbiz nên thường xuyên tạo ra những tranh cãi, thậm chí là scandal theo kiểu “vạ miệng” trên mạng xã hội, hay những phát ngôn thu hút dư luận.

Sóng gió và thị phi của Thủy Tiên còn đến từ định kiến dư luận vì cô yêu chàng cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam. Đó là mẫu số chung cho tất cả hot girl yêu cầu thủ, huống chi một ca sĩ yêu ngôi sao bóng đá thì càng bị soi mói.

Thế nhưng, trong chuyện tình yêu với Công Vinh, Thủy Tiên có thể gạt ngang sự nghiệp để chăm sóc người yêu. Một tháng ròng rã theo chân Công Vinh sang Bồ Đào Nha dù sự nghiệp đang thăng hoa, Thủy Tiên khiến cho tất cả ngỡ ngàng và bị “hớ” vì từng định kiến không hay. Thủy Tiên tự tay lo từng bữa ăn, giặt đồ, tập từng bước đi cho Công Vinh (phẫu thuật dây chằng).

Sóng gió và thị phi chưa bao giờ khiến cho Thủy Tiên buông tay Công Vinh.

Cả một chặng đường dài ủng hộ Công Vinh và dành tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất cho người yêu, Thủy Tiên chứng minh cho người hâm mộ Việt Nam thấy được sức mạnh của tình yêu góp phần tạo nên một Lê Công Vinh thành công từ sự nghiệp đến mái ấm gia đình.

Bóng đá có những sự khắc nghiệt riêng, nhất là khía cạnh tình cảnh có thể khiến cho nhiều ngôi sao đánh mất sự nghiệp, phần lớn thế hệ của Công Vinh đều đổ ngã do không có một hậu phương vững chắc, đúng hơn là có một người đủ thông minh và chân thành khuyên nhũ như Thủy Tiên dành cho Công Vinh.

Công Vinh và Thủy Tiên có một mái ấm hạnh phúc sau nhiều năm yêu nhau.

Thế nên, Công Vinh giã từ sự nghiệp vẫn luôn thể hiện tình cảm hết mực với Thủy Tiên. Với anh, “bàn thắng vàng” trong cuộc đời chính là có được tình yêu của Thủy Tiên.

Cặp Vic-Beck của bóng đá Việt Nam

Trong bóng đá, chuyện tình David Beckham và Victoria được ví như hình mẫu cho các cặp đôi khác. Họ bất chấp thị phi, vượt qua mọi rào cản để đến với nhau và tạo dựng sự nghiệp thành công, cũng như một chuyện tình đẹp.

Với bóng đá Việt Nam, Công Vinh và Thủy Tiên là một hình mẫu như cặp David Beckham - Victoria. Công Vinh và Thủy Tiên tạo dựng được 1 sự nghiệp thành công, có cuộc sống mà nhiều người ao ước. Hơn hết, họ đứng vững trước thị phi và sóng gió từ dư luận để có một chuyện tình viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất