Thể thao

Thủy Tiên bất ngờ bị cò ma cắn mông

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hết xây cầu cho bà con nghèo, phóng sinh cá, Thủy Tiên tiếp tục khiến fan ngưỡng mộ khi ra tay giải cứu cò ma nhưng bị... cắn.

Trong showbiz Việt, vợ chồng Thủy Tiên Công Vinh không chỉ được yêu mến bởi tài năng mà còn vì chăm chỉ làm từ thiện và sống hướng Phật. Dù bận rộn nhưng Thủy Tiên vẫn thường xuyên dành thời gian để đi làm những công việc thiện nguyện.

Mới đây, bà xã Công Vinh chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh Thủy Tiên mua và phóng sinh những con cò trong dịp về quê chơi. Trong đoạn clip, cô chia sẻ: “Tiên đang trên đường đi ăn sáng thì thấy người ta đang mua cò ma và có lửa để ăn thịt. Tiên thấy tội nghiệp nên mua thả. Nhưng mà Tiên không dám thả ngoài đường vì sợ nó không có gì để ăn vàcó thể bị bắt lại nên đem về ruộng lúa nhà Tiên thả”.

Clip: Thủy Tiên bất ngờ bị cò ma cắn mông khi phóng sinh chim.

Tuy nhiên, Thủy Tiên nhận lại cái kết bất ngờ. Cụ thể, trong lúc gỡ dây cho những con cò, Thủy Tiên bị chúng mổ lại.

Chia sẻ về tình huống “dở khóc dở cười” này, Thủy Tiên viết trên trang cá: “Bao nhiêu người ngồi thả chim, tại sao có 1 mình tôi bị mổ? Nói đi.. tôi làm gì mà nghiệp quật dữ vậy? Hay tại tôi đẹp nhất? Quá đáng lắm luôn á”.

Về quê phóng sinh, Thủy Tiên bất ngờ bị cò ma cắn mông.

Chỉ sau hai ngày đăng tải, đoạn clip của Thuỷ Tiên đã thu hút gần 9 nghìn lượt thích cùng hàng trăm lượt bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời khen cho bà mẹ một con. “Thủy Tiên là người có tấm lòng vàng, trái tim nhân hậu và luôn nghĩ về điều tốt đẹp”, tài khoản có tên D.A bày tỏ.

Thuỷ Tiên chăm làm từ thiện song dường như chưa đủ làm hài lòng cư dân mạng khó tính. Cách đây ít tháng, Thủy Tiên cùng Công Vinh chia sẻ đoạn clip thả cá phóng sinh. Tuy nhiên, Thủy Tiên lại bị cư dân mạng cho là “diễn sâu”.

Đáp lại, Thủy Tiên không ngần ngại chia sẻ: “Bạn thấy trong clip có con cá nào chết không?”. Bình luận của Thủy Tiên nhận được nhiều sự đồng tình của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất